Toyota

Toyota Supra thế hệ thứ 4 thay áo mới, gia nhập garage nghìn tỷ của Trung Nguyên Legend

Trên mạng xã hội hiện nay đang lan truyền hình ảnh về chiếc Toyota Supra thế hệ thứ 4 lăn bánh tại quận Tân Bình, TP.HCM. Ngoại thất chiếc xe có điểm nhấn chính là ký hiệu UN ở bên hông, vốn thường xuất hiện trên chiếc ô tô thuộc sở hữu của tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Toyota Supra thế hệ thứ 4 thay áo mới, gia nhập garage nghìn tỷ của Trung Nguyên Legend


Không còn màu áo đen như trước, chiếc Toyota Supra thế hệ thứ 4 nay đã chuyển sang xám theo phương pháp dán decal. Đây cũng là màu sắc ưa thích và thường được ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng trên rất nhiều siêu xe của mình, tiêu biểu có thể nhắc tới như: Ford GT, McLaren Senna, Honda NSX độc nhất Việt Nam,… Thêm vào đó, màu sắc của bộ mâm JDM cũng được chuyển từ đen sang bạc giúp tăng tính đồng bộ về mặt thẩm mỹ.

Chiếc Toyota Supra 1995 từng được chủ nhân dọn lại vào năm 2019


Hãng xe Nhật phát triển Supra thế hệ thứ 4 vào giai đoạn từ năm 1992-2002 và nhận được những đánh giá tích cực từ dân mê tốc độ trên thế giới. Tại Việt Nam, số lượng Toyota Supra thế hệ thứ 4 bị bắt gặp lăn bánh trên đường khá ít ỏi. Chiếc xe trong bài viết từng được chủ cũ dọn lại vào năm 2019.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Supra thế hệ thứ 4 chính là khối động cơ Toyota 2JZ-GE hút khí tự nhiên có công suất 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm. Ở thị trường Nhật Bản, xe còn sở hữu thêm một phiên bản động cơ khác là Toyota 2JZ-GTE tăng áp có công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 431 Nm. Vì có nhiều biến thể động cơ nên khách hàng có thể lựa chọn 3 phiên bản hộp số gồm hộp số sàn 6 cấp cho động cơ tăng áp, 5 cấp số sàn cho dạng hút khí tự nhiên và đương nhiên không thể thiếu tuỳ chọn hộp số tự động 4 cấp.

Toyota Supra thế hệ thứ 4 trước đó có màu đen


Thế hệ thứ 5 của Toyota Supra cũng đã có mặt trên thị trường nhưng không được chú ý nhiều bởi một số dân chơi cho rằng nó đã mất hết các đặc trưng của một mẫu xe Nhật Bản. Việc dựa trên cơ sở nền tảng chiếc BMW Z4 đã làm chiếc Supra mới không còn hấp dẫn trong mắt những nhà độ xe, những người mong muốn một chiếc xe chai lỳ, bền bỉ theo thời gian. Vì thế, những chiếc Toyota Supra thế hệ thứ 4 vẫn thứ hàng quý được dân chơi xe trên thế giới săn lùng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục