Toyota

Toyota Land Cruiser khan hàng, xe cũ chạy 2 năm rao bán lại vẫn lãi đến 2 tỷ đồng

Hiện nhiều đại lý đã ngừng nhận cọc cho mẫu xe Toyota Land Cruiser 2022 do nguồn cung hạn chế, ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu linh kiện bán dẫn toàn cầu.

Qua đó dẫn đến việc giá của Toyota Land Cruiser LC300 đã qua sử dụng bị đẩy cao hơn , thậm chí hơn xe mới gần 2 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser


Trên các sàn mua bán thương mại ô tô hiện nay, những chiếc Toyota Land Cruiser sản xuất năm 2021, cả phiên bản LC200 cũ lẫn LC300 mới đều đang được rao bán với giá từ 5,8 – 5,9 tỷ đồng. Trong khi đó, giá xe mới theo hãng công bố là 4,1 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser sản xuất năm 2021 đã qua sử dụng, cả loại LC200 lẫn LC300 đang có giá bán cao hơn xe mới


Cụ thể, một người tên Hoàng Huy đang rao bán chiếc Land Cruiser LC300 sản xuất 2021, quảng cáo “siêu lướt mới 99% nguyên nilong biển Hà Nội đẹp, đi 1 vạn”. Xe được rao bán giá 5,95 tỷ đồng.

Điểm chung của những chiếc SUV được rao bán đều chạy rất ít, gần như mới. Như vậy chưa tính giá lăn bánh, giá xe cũ đã chênh so với xe mới từ 1,7 – 1,8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách mua lại Toyota Land Cruiser cũ vẫn sẽ phải nộp lệ phí trước bạ khi thực hiện thủ tục sang tên khoảng 70 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2020 cũng đang được bán giá cao hơn xe mới đời 2022


Thậm chí, những chiếc Toyota Land Cruiser đời 2020 cũng được bán lại với giá “leo thang”, từ 4,7 – 5,5 tỷ đồng tùy phiên bản và tình trạng xe.

Như vậy có thể thấy, những chủ xe Toyota Land Cruiser sử dụng từ 1 – 2 năm và rao bán lại gần như không bị lỗ . Thậm chí còn như một khoản đầu tư sử dụng, sinh lời.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Có thể nói mua bán Toyota Land Cruiser là vua của mọi nghề 🤣
Chạy chán chê bán lại lời 2 tỏi =))
Kím tiền là dễ
ko hẳn đâu bạn. ban đầu mua con này cũng tốn kha khá lạc rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục