Toyota

Toyota Corolla Cross "kèm lạc" lên đến 50 triệu đồng tại đại lý

Hiện tượng “bia kèm lạc” đã dần trở nên phổ biến trên thị trường ô tô Việt, đặc biệt là đối với những mẫu xe khan hàng do thiếu linh kiện. Trong đó, mẫu Toyota Corolla Cross cũng không ngoại lệ.

Toyota Corolla Cross "kèm lạc" lên đến 50 triệu đồng tại đại lý


Từ khi ra mắt đến nay, Corolla Cross luôn rơi vào tình trạng khan hàng và giá bán thực tế chênh lệch khá nhiều so với giá niêm yết từ Toyota Việt Nam.

Cụ thể, khách hàng mua Toyota Corolla Cross sẽ phải “đính kèm” phụ kiện để có thể nhận xe sớm với mức giá lên tới 20 – 50 triệu đồng tùy phiên bản và kể cả có sẵn sàng chi thêm, không phải showroom nào cũng có sẵn màu sắc và phiên bản người dùng mong muốn để giao ngay. Trong trường hợp không muốn chi trả thêm, khách Việt muốn sở hữu Corolla Cross sẽ phải chờ nhiều tháng, có thể lên tới nửa năm.

Mặc dù phải mua kèm lạc nhưng không thể làm sức nóng của Toyota Corolla Cross thuyên giảm. Mẫu xe này luôn nằm trong top xe bán chạy. Tổng 5 tháng đầu năm 2022, đã có 9.462 chiếc Corolla Cross được bán ra và thậm chí ở tháng 2 vừa qua, mẫu xe này còn ghi nhận doanh số bán chạy nhất toàn thị trường dù rằng ở thời điểm đó, các dòng xe ôtô lắp ráp trong nước vẫn được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ.

Dù thường xuyên bị "bán kèm lạc" nhưng Toyota Corolla Cross vẫn rất được người dùng Việt săn đón.


Toyota Corolla Cross được xếp vào phân khúc SUV hạng C, tuy nhiên thực tế kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở của mẫu xe này lại khá ‘‘lỡ cỡ’’, nhỉnh hơn các mẫu SUV cỡ B nhưng không bằng các mẫu xe cỡ C khác. Bù lại, mẫu xe này lại phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross đang mở bán 3 phiên bản với bản G tiêu chuẩn có giá 746 triệu đồng chỉ ngang với các mẫu B-SUV, bản V tầm trung có giá 846 triệu đồng rẻ hơn các mẫu C-SUV nhưng lại có nhiều trang bị, trong đó nổi bật nhất phải kể đến gói an toàn Toyota Safety Sense. Có giá cao nhất là bản HV sử dụng động cơ Hybrid với 936 triệu đồng nhưng lại phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ và thích tiết kiệm xăng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Kèm lạc là đặc sản của xe Toy rồi mà 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục