Toyota

Nội thất của Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 lần đầu lộ diện

Toyota sẽ chính thức cho ra mắt mẫu SUV giá rẻ mang tên Urban Cruiser HyRyder ở thị trường Ấn Độ vào ngày 1/7 tới.

Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022


Trước thềm ra mắt, hãng xe Nhật đã bật mí về nội thất của mẫu xe này thông qua một đoạn video ngắn. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu SUV này lộ nội thất .

Màn hình của Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022


Theo đó, khu vực nội thất của Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 được trang bị mặt táp-lô bọc da màu nâu phối đen. Trên mặt táp-lô còn có những điểm nhấn màu bạc, tạo cảm giác cao cấp cho mẫu SUV giá rẻ này.

Phím chức năng trên Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022


Điểm nhấn trên xe còn có màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Bên cạnh đó là hệ thống điều hòa đi kèm màn hình nhỏ. Đặc biệt, Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 còn có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nhờ đó, người lái có thể bật điều hòa trước khi lên xe.

Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 có tính năng điều khiển từ xa


Một số thông tin cho rằng mẫu SUV giá rẻ này sẽ sở hữu những trang bị tiện nghi và an toàn khá hiện đại như ghế lái chỉnh điện, sạc điện thoại thông minh không dây, màn hình hiển thị thông tin kính lái, camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình hay hệ thống cân bằng điện tử.

Logo của Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022


Ngoại thất của xe cũng thể hiện với một số chi tiết thiết kế nổi bật như lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn và hệ thống đèn 2 tầng trên đầu xe. Nằm trên là 2 dải đèn LED định vị ban ngày nằm song song và nối liền với nẹp mạ crôm vắt ngang đầu xe. Bên dưới là cụm đèn pha nằm trong hốc hình tứ giác màu đen, đi kèm viền mạ crôm.

Điều hòa của Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022


Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 còn có khe gió hẹp dưới logo của hãng trên đầu xe, bộ vành hợp kim với thiết kế 5 chấu kép hình chữ "Y", sơn phối 2 màu thể thao, hốc bánh vuông vức đi kèm nẹp nhựa màu đen và logo "Hybrid" ở cửa trước. Đằng sau, Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 được trang bị cụm đèn hậu hình chữ "C".

Đèn hậu của Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022


Về hệ truyền động , Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 có 2 tùy chọn gồm : 
  • Hệ truyền động mild hybrid với có công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 137 Nm, tương tự Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sắp ra mắt Việt Nam. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.
  • Hệ truyền động hybrid mạnh hơn với công suất tối đa khoảng 115 mã lực và kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 có 2 tùy chọn động cơ hybrid


Hãng xe Nhật còn cho biết Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 sẽ có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD tùy chọn ở phiên bản mild hybrid. Trong khi đó, phiên bản dùng hệ truyền động hybrid mạnh hơn sẽ chỉ có hệ dẫn động cầu trước. Tại thị trường Ấn Độ, giá xe Toyota Urban Cruiser HyRyder 2022 dự kiến khởi điểm từ 1 triệu Rupee (khoảng 297 triệu đồng). Xe là đối thủ của Kia Seltos Hyundai Creta.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục