Toyota

Chi tiết ô tô Toyota RAV4 2023 vừa ra mắt

Toyota đã công bố một loạt nâng cấp cho RAV4 tại châu Âu. Thế hệ thứ năm của chiếc SUV ban đầu được giới thiệu vào năm 2018 và nhận được một bản nâng cấp nhẹ vào năm 2021.

Thay thế cho màn hình 7.0 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch có khả năng hiển thị bản đồ cho tất cả cấu hình đã được trang bị trên mẫu SUV cỡ trung bán chạy tại châu Âu.

Trên các mẫu xe Toyota khác như Corolla và Corolla Cross , đã có hệ thống thông tin giải trí trang bị màn hình cảm ứng 10,5 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Toyota RAV4 2023


Giúp nó ở khả năng điều hướng là nền tảng đám mây với dữ liệu trực tiếp về giao thông và tính khả dụng của bãi đậu xe gần điểm đến, cùng với đó  trợ lý giọng nói mới.

Cho phép người lái cá nhân hóa giao diện của các mặt đồng hồ kỹ thuật số theo sở thích. Vì thế, màn hình thông tin giải trí  có bốn chế độ (Casual, Smart, Sport và Tough) và ba cách bố trí.

Gói Smart Package cũng được Toyota trang bị, cập nhật thông qua giao thức OTA, mang lại khả năng kết nối bổ sung và các chức năng từ xa (khóa, mở khóa, điều khiển khí hậu, cửa sổ, đèn chiếu sáng, v.v.) bằng ứng dụng MyT.

Đồng hồ của Toyota RAV4 2023


Gói công nghệ hỗ trợ Toyota Safety Sense được cập nhật nhẹ cũng được trang bị trên RAV4 2023 cho thị trường châu Âu, hệ thống cảnh báo và can thiệp trước va chạm (Pre-Collision System) tích hợp hỗ trợ giao lộ để rẽ an toàn hơn tại các giao điểm, trong khi các phương tiện đang tiếp cận có thể phát hiện bởi cấu hình Plug-in Hybrid.

Hệ thống hỗ trợ lái khẩn cấp có thể tránh người đi bộ đã được Toyota bổ sung. Thêm vào đó, tính năng nhận dạng xe đạp và xe đang đỗ cũng được cập nhật thêm cho cấu hình Plug-in Hybrid.

Sau khi được nâng cấp nhẹ vào năm 2021, với đèn pha LED tinh chỉnh và mâm xe hợp kim mới, thì mẫu SUV không nhận thêm được bất kỳ cập nhật kiểu dáng nào. Bổ sung màu ngoại thất Platinum White Pearl ở tất cả cấu hình Plug-in Hybrid và Hybrid (ngoại trừ cấu hình Adventure) là thay đổi duy nhất trên phiên bản 2023, cùng với tùy chọn hai tông màu và nóc xe có màu sơn Midnight Black Metallic.

Khoang xe Toyota RAV4 2023


Nền tảng sức mạnh của Toyota RAV4 2023 đến từ động cơ Hybrid 2,5L sản sinh công suất 215 mã lực (160 kw) cho hệ dẫn động cầu trước, và 219 mã lực (163 kW) cho hệ dẫn động AWD-i, Plug-in Hybrid với công suất 302 mã lực (225 kW) trên hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Vào quý 3 năm 2022, Toyota RAV4 2023 sẽ được đưa vào sản xuất. Giá bán cho phiên bản xe cập nhật 2023 vẫn chưa được Hãng xe Nhật công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục