Toyota

Toyota Innova Cross bản hybrid bán tốt hơn bản xăng

Trong tháng 6/2024, Toyota Việt Nam (TMV) đã thông báo về doanh số bán hàng của mình. Đối với ô tô nhập khẩu, số lượng bán ra đã có dấu hiệu giảm so với tháng trước, nhưng Toyota Innova Cross lại ghi nhận mức độ bán hàng tốt hơn. Đặc biệt, dòng xe Innova Cross hybrid tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.
Toyota Innova Cross bản hybrid nhiều tháng bán chạy hơn bản máy xăng. Ảnh: TMV.

Trong tháng 6, TMV đã bán được tổng cộng 540 xe Toyota Innova Cross, trong đó có 274 xe là phiên bản hybrid, vượt qua phiên bản xăng với số lượng bán ra ít hơn 8 xe.

Thành tích tốt của Toyota Innova Cross so với đối thủ

Đây không phải là lần đầu tiên Toyota Innova Cross hybrid được ưa chuộng hơn so với phiên bản xăng tại thị trường Việt Nam.

Từ đầu năm 2024 đến nay, đã có nhiều tháng phiên bản hybrid của Innova Cross đạt doanh số bán hàng cao hơn so với động cơ xăng thông thường. Ví dụ như vào tháng 2/2024, toàn bộ xe bán ra thuộc phiên bản hybrid. Tháng 3 cũng ghi nhận con số bán ra của Innova Cross hybrid cao gấp 11 lần so với phiên bản xăng. Tháng 5, phiên bản hybrid tiếp tục dẫn đầu với sự chênh lệch bán ra là 21 xe so với động cơ xăng.

Mặc dù không được hưởng ưu đãi như các mẫu xe khác, Toyota Innova Cross vẫn duy trì doanh số bán hàng khá ổn định trên thị trường. Thậm chí, ở một số giai đoạn đầu, mẫu xe này còn gặp tình trạng khan hàng.

So với các đối thủ cạnh tranh, Toyota Innova Cross cũng cho thấy một thành tích tương đối tốt. Tuy nhiên, trong tương lai gần, việc cạnh tranh với các đối thủ lắp ráp trong nước sẽ trở nên khó khăn hơn khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ áp dụng từ ngày 1/8 có thể làm thay đổi cảnh tranh trên thị trường.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục