Toyota

Toyota Innova Cross sắp ra mắt tại Việt Nam, giá bán dao động 755 - 995 triệu đồng


Toyota Việt Nam cho biết mẫu xe Innova Cross được phát triển trên hệ khung gầm TNGA, với hai tùy chọn động cơ xăng hoặc hybrid cùng thế hệ pin mới công suất cao, cải thiện đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Giá bán sẽ được công bố tại buổi ra mắt chính thức.

Xét ở phân khúc MPV đa dụng hiện tại có sự cạnh tranh của các đối thủ như: Mitsubishi Xpander (555 - 658 triệu đồng), Toyota Veloz Cross (658 - 698 triệu đồng), Suzuki XL7 (599,9 - 639,9 triệu đồng), Hyundai Stargazer (575 – 675 triệu đồng), Honda BR-V (661 -705 triệu đồng), Hyundai Custin (850 - 999 triệu đồng)… Tuy nhiên, chỉ riêng mẫu xe Toyota Innova Cross 2023 là có tùy chọn phiên bản hybrid duy nhất trong phân khúc đến thời điểm này.

Giá bán của mẫu Toyota Innova đang bán tại thị trường Việt Nam dao động 755 - 995 triệu đồng. Dự kiến giá bán của Toyota Innova Cross thế hệ mới 2023 sắp bán ra có thể cao hơn vài chục triệu đồng so với Innova thế hệ cũ.

Ngoại thất của Toyoat Innova Cross có thiết kế mới mang hơi hướng lai crossover hơn với phần đầu xe dài, thân xe cứng cáp và viền nhựa đen bao lấy thân khá tương đồng với lối thiết kế trên mẫu xe Veloz. Các trang bị ở ngoại thất của xe được thể hiện rõ sự khác biệt trên cả hai phiên bản khi phiên bản xăng sử dụng bộ la-zăng 17inch và phiên bản hybrid có bộ mâm 18inch. Cả hai đều trang bị đèn pha và đèn hậu LED.

Không chỉ thay đổi về khung gầm, Toyota Innova Cross 2023 còn được gia tăng kích thước đáng kể với chiều dài 4.760mm, rộng 1.850mm, cao 1.790mm và chiều dài cơ sở 2.850mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 160mm.

Ở bên trong, Toyota Innova Cross 2023 được trang bị các tiện nghi hiện đại như: hệ thống điều hòa tự động, phanh tay điện tử và cốp đóng mở điện. Đặc biệt, phiên bản hybrid được trang bị cửa sổ trời, cùng với hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia có độ ngả tối ưu. Cùng với đó là hệ thống giải trí bao gồm màn hình giải trí trung tâm 10.1 inch, dàn âm thanh 6 loa đi kèm khả năng kết nối không dây với điện thoại thông minh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Trong khi đó, Innova 2023 phiên bản hybrid cao cấp hơn với ghế thương gia ở hàng ghế thứ hai, tựa lưng có thể ngả với góc nghiêng lớn cùng cửa sổ trời toàn cảnh.

Những trang bị an toàn được hội tụ trên Innova Cross mới như: hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), camera 360 độ, 6 túi khí và gói công nghệ chủ động Toyota Safety Sense.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova Cross 2023 phiên bản động cơ xăng là loại Dynamic Force Engine, dung tích 2.0L, cho công suất 171 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. So sánh với động cơ xăng 2.0L trên thế hệ cũ, động cơ mới có công suất và mô-men xoắn lớn hơn.

Đối với hệ truyền động hybrid, Toyota Innova thế hệ mới sử dụng kết hợp động cơ xăng 2.0L và mô-tơ điện, cho tổng công suất 186 mã lực. Tất cả động cơ đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, có chế độ sang số giả lập 10 cấp tuần tự, cùng với đó là dẫn động cầu trước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục