Toyota

Toyota Corolla Cross Hybrid phiên bản bóng đêm Nightshade 2024

Toyota Corolla Cross Hybrid mẫu C-SUV gần như thoả mãn mọi nhu cầu của người dùng với mức tiết kiệm 42 mpg, nội thất tiện dụng, mức giá hấp dẫn và danh sách trang bị an toàn phong phú. Điều còn thiếu duy nhất của Corolla Cross là một chút cá tính, và phiên bản Nightshade đã đáp ứng điều đó.

Toyota Corolla Cross Hybrid phiên bản nightshade chỉ có thay đổi về thiết kế nội ngoại thất.

Thiết kế cá tính của Toyota Corolla Hybrid Nightshade 2024

Các điểm nhấn chính là bánh xe 18 inch màu đen bóng, đèn pha và đèn hậu có điểm nhấn màu đen, cùng các chi tiết trang trí nội thất màu đen và đỏ được tạo điểm nhấn bằng đường chỉ khâu màu đỏ. Người mua có thể lựa chọn màu Đen tuyền, Đỏ Barcelona với mui màu đen tuyền hoặc Xám Celestite với mui màu đen tuyền, ngoài ra là gương màu đen cũng như cánh lướt gió phía sau phù hợp.

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm giá nóc, gương Homelink không khung và thảm trải sàn, cùng với bộ sạc điện thoại không dây cập nhật hiện được trang bị cho tất cả các mẫu SE và XSE, ngoại trừ bản S. Xe cơ sở vẫn có một số tiêu chuẩn hợp lý. tuy nhiên, bộ sản phẩm mang đến màn hình cảm ứng 8 inch, đèn LED và chìa khóa thông minh truy cập. Phiên bản SE bổ sung kính riêng tư, ray trên nóc, lẫy chuyển số, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, trong khi XSE nâng bánh xe lên 18 inch, cũng như ghế trước có sưởi, với khả năng điều chỉnh điện của người lái.

Giá bán Corolla Cross Hybrid 2024 nightshade

Corolla Cross Hybrid 2024 sẽ được tung ra khỏi nhà máy Sản xuất Mazda Toyota ở Huntsville, Alabama ngay bây giờ trước khi đến các đại lý vào mùa thu này. Và mặc dù Toyota chưa tiết lộ giá, nhưng nhiều khả năng mẫu xe chỉ có mức tăng thấp đối với dòng sản phẩm 2023, có giá khởi điểm là 27.970 USD (672 triệu), so với 23.610 USD (566 triệu) của phiên bản không hybrid. Phiên bản SE hiện có giá 29.290 USD (700 triệu) và được tặng mức phí bảo hiểm 1.000 USD cho các phiên bản Nightshade của các Toyota khác như sedan Corolla Hybrid, chúng tôi kỳ vọng Corolla Cross Nightshade 2024 sẽ có giá chỉ dưới 31 nghìn USD (744 triệu).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục