Toyota

Toyota Century 2024 - SUV hạng sang đối thủ của Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan

Bentley và Rolls-Royce sắp phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Toyota khi mẫu SUV Century mới ra mắt cạnh tranh với Bentayga và Cullinan.

Thiết kế của Toyota Century 2024 có gì cạnh tranh với Rolls-Royce Cullinan


Được mô tả là "phương tiện do tài xế lái", mẫu xe này có thiết kế đậm chất của Rolls-Royce Cullinan với tổng thể hình hộp và thiết kế vuông vức. Mẫu SUV cỡ lớn có các bộ phận chiếu sáng tách rời ở cả hai đầu, một lưới tản nhiệt ấn tượng ở phía trước được trang trí bằng logo Phoenix (phượng hoàng).

Kích cỡ của Toyota Century 2024

Mẫu SUV có chiều dài 5.205 mm (205 in), chiều rộng 1.990 mm (78,3 in) và chiều cao 1.805 mm (71,1 in). Kết quả là, mẫu xe có chiều dài ngắn hơn Cullinan 136 mm (5,4 in), hẹp hơn 171 mm (6,7 in) và có khoảng cách từ mui đến mặt đường ít hơn 30 mm (1,2 in). Khoảng cách giữa các trục là 2.950 mm (116 in) so với 3.295 mm (129,7 in) của Cullinan. Toyota cho biết trọng lượng của xe là 2.570 kg (5.665 lbs), và không giống như Century Sedan, có thể chứa 5 người, mẫu SUV chỉ có chỗ cho 4 người bên trong.

Nội thất sang trọng của Toyota Century 2024

Nói về nội thất, xe có bố cục khá đơn giản nhưng sang trọng với hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng có kích thước không được tiết lộ được tích hợp vào bảng đồng hồ và cụm đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng. Vô lăng có biểu tượng phượng hoàng tương đồng với đầu xe.

Chúng ta có thể thấy các nút điều khiển vật lý cho hệ thống HVAC bên dưới lỗ thông hơi trung tâm, bảng điều khiển trung tâm lớn với cần số thông thường, hai cặp ghế và nhiều bọc da, sẽ có nhiều màu sắc cũng như ánh sáng xung quanh, một cửa sổ trời toàn cảnh và các tiện ích bổ sung nhằm làm phong phú thêm cảm giác sang trọng.

Động cơ Toyota Century 2024

Toyota cho biết sức mạnh được cung cấp bởi động cơ plug-in hybrid V6 3,5 lít, kết hợp với hộp số biến thiên liên tục bằng điện và hệ dẫn động bốn bánh. Tổng công suất của hệ thống dường như được đánh giá ở mức 406 mã lực (412 ps/303 kW), và chiếc SUV Century mới và đầu tiên được cho là có thể di chuyển mà không phát thải với quãng đường lên tới 43 dặm (69 km) trên chu trình địa phương. Việc sạc lại pin mất khoảng 3,5 giờ ở ổ cắm thông thường. Hệ thống lái bánh sau giúp cải thiện bán kính quay vòng cũng nằm trong danh sách.

Giá bán Toyota Century 2024 là bao nhiêu?

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản chưa cung cấp thêm thông tin chi tiết về chuyến đi này, nhưng có thông tin cho rằng nó không có cấu trúc giống như Century Sedan, dựa trên nền tảng của Lexus LS . Thay vào đó, có vẻ như họ đã chọn TNGA-K, nghĩa là nó có nhiều thành phần chung với Highlander, RAV4, Kluger, Camry và nhiều mẫu khác. Mẫu này đã sẵn sàng để bán ở Nhật Bản, nơi có giá khởi điểm là 25.000.000 yên hoặc khoảng 170.000 USD (4 tỷ đồng theo tỷ giá hối đoái hiện tại).

Chỉ 30 chiếc sẽ được sản xuất mỗi tháng tại nhà máy Tahara và như chúng tôi đã nói với bạn trong phần giới thiệu, số lượng có thể sẽ bị giới hạn ở Xứ sở mặt trời mọc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục