Hãng xe ôtô khác

Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition' phong cách du thuyền sang trọng cho giới thượng lưu

Carlex Design được biết đến là một thương hiệu độ xe chuyên nâng cấp những mẫu xe độc đáo với phong cách độ khác biệt.

Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition'


Mới đây, hãng độ này đã giới thiệu Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition' với những chi tiết nâng cấp đầy sang trọng, độc đáo ở cả ngoại thất và nội thất của xe.

Thân xe Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition'


Bản độ đặc biệt từ mẫu SUV siêu sang này được tuân theo một công thức thiết kế tương tự như Land Rover Defender Yachting Edition được ra mắt cách đây hai năm với lớp sơn hoàn thiện màu bạc cho các phần của thân xe bao gồm cả chắn bùn, cửa và cản.

Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition' có các chi tiết sơn đen


Trong khi các chi tiết còn lại trên Rolls-Royce Cullinan như phần mui xe, lưới tản nhiệt, nóc xe và các chi tiết nhỏ khác được hãng độ hoàn thiện bằng lớp sơn màu đen. Carlex cho biết hai màu này “tương phản nhưng hoàn toàn ăn nhập với nhau”.

Điểm nhấn thiết kế của Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition'


Điểm nhấn trên xe còn thể hiện ở bộ mâm hợp kim 5 chấu kích thước lớn 22 inch với thiết kế độc đáo, hoàn thiện chrome giúp nâng tầm sự sang trọng cho ngoại thất của xe. Khoang nội thất c ủa chiếc Cullinan đã được thiết kế lại gần như hoàn toàn với các ghế ôm sát phần thân người ngồi cùng với tông màu bạc ăn nhập với ngoại thất xe.

Mâm xe của Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition'


Màu bạc xuất hiện ở các vị trí như trên bảng điều khiển, tấm cửa và bảng điều khiển trung tâm, da màu cam tương phản được bọc cho các chi tiết trên bảng điều khiển, cột trụ, bệ tỳ tay, vô lăng và những thứ khác. Kết hợp với nội thất được làm mới hoàn toàn chính là các tấm gỗ ốp sang trọng.

Nội thất của Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition'


Qua đó, Carlex Design tin chắc rằng phiên bản Yachting sẽ chinh phục được người hâm mộ thông qua sự sang trọng và tinh thần năng động, thư thái đậm chất “biển cả” với nguồn cảm hứng bất tận từ những chiếc du thuyền cao cấp .

Ghế ngồi trên Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition'


Hệ truyền động của mẫu SUV này vẫn được giữ nguyên với khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít có khả năng sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Đi cùng hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động tám cấp ZF.

Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition' đầy sang trọng


Hiện tại, thương hiệu Carlex Design vẫn chưa tiết lộ giá bán cho phiên bản này. Tuy nhiên dự đoán nó sẽ là một mức giá khủng.

Đầu xe của Rolls-Royce Cullinan 'Yachting Edition'
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cullinan vốn đã sang rồi, giờ thêm bản độ này nữa. Đã mắt thật


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục