Hãng xe máy khác

Bajaj Dominar 400 Touring Extreme Edition mới với vẻ ngoài cực ngầu

Vừa qua, hãng xe nổi tiếng Bajaj của Ấn Độ đã trình làng với công chúng phiên bản Dominar 400 Touring Extreme Edition mới , với loạt các trang bị nhằm đáp ứng cho những chuyến đi dài. Giá bán của xe rơi vào khoảng 97 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt - một mức giá cực rẻ cho những trang bị được tích hợp.

Bajaj Dominar 400 Touring Extreme Edition


Vẫn là phong cách thiết kế adventure đặc trưng, phiên bản đặc biệt mới của Dominar 400 được hoàn thiện với kính chắn gió lớn hơn, ốp bảo vệ tay, giá đỡ điện thoại tiện dụng, lưới bảo vệ chống va chạm cùng một hệ thống giá đỡ hai bên hông và phía sau cho mục đích chở đồ.

Bajaj Dominar 400 Touring Extreme Edition có giá chỉ khoảng 97 triệu đồng


Cung cấp sức mạnh cho Dominar 400 phiên bản Touring vẫn là khối động cơ xy lanh đơn dung tích 373,3cc, làm mát bằng dung dịch . Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 40 mã lực tại 8800 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 34,3 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, có trang bị hệ thống hỗ trợ chống trượt.

Bajaj Dominar 400 Touring Extreme Edition được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 373,3cc, làm mát bằng dung dịch


Xe còn sở hữu các trang bị khác như: phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau, có hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn. Xe cũng được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ chức năng, và mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khoảng 26 - 29km/lít xăng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục