Hãng xe máy khác

Bluroc Legend 125: Thiết kế ấn tượng nhưng giá phải chăng

Mới đây, Bluroc - nhà sản xuất xe tại Bỉ đã cho ra mắt một mẫu mô tô mới mang tên Legend 125 với giá bán chỉ 2599 euro - khoảng 63,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỉ giá hiện tại.

Bluroc Legend 125


Xe mang trên mình phong cách cổ điển với đèn pha tròn đặc trưng, đi kèm với đó thì đèn xi nhan trước sau, cụm đồng hồ và đèn chiếu hậu cũng thiết kế tròn. Tay lái thiết kế nằm ngang với yên xe bánh mì tạo tư thế chạy xe thoải mái theo phong cách scrambler.

Thân xe Bluroc Legend 125


Xe được sơn một màu đen ấn tượng cho toàn bộ khung xe, bao gồm cả động cơ, giảm xóc , tuy nhiên nắp bình xăng và ốp hông có màu thay đổi tùy bản màu khác nhau. Xe cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước được bọc cao su, phía sau là giảm xóc lò xo đôi có thể điều chỉnh. Bluroc Legend 125 cũng được trang bị phanh đĩa trước sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

Bluroc Legend 125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí


Cung cấp sức mạnh cho Legend 125 là khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí , sản sinh công suất tối đa là 11,6 mã lực. Xe cũng đạt chuẩn khí thải Euro 5 và có bình xăng dung tích tới 14 lít.

Với thiết kế ấn tượng cùng mức giá phải chăng, có thể khẳng định Bluroc Legend 125 sẽ là đối thủ đáng gờm cho các mẫu xe như Yamaha XSR 155.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục