Hãng xe máy khác

VinFast dừng dịch vụ đổi pin cho xe máy điện từ tháng 11/2022

Hãng xe Việt VinFast mới đây đã đưa ra thông báo về việc dừng triển khai dịch vụ đổi pin cho các dòng xe máy điện Ludo, Impes, Klara S đời cũ, để đổi sang hình thức thuê pin. Dịch vụ mới này sẽ được áp dụng từ tháng 11/2022.

VinFast dừng dịch vụ đổi pin cho xe máy điện từ tháng 11/2022


Nguyên nhân từ phía VinFast đưa ra là do muốn tập trung hơn cho việc phát triển dịch vụ thuê pin. Người dùng 3 mẫu xe Ludo, Impes và Klara S sẽ được tặng 6 tháng thuê bao pin, tương đương 2,1 triệu đồng, lựa chọn dịch vụ thuê pin vẫn được thay pin mới miễn phí nếu chất lượng pin giảm còn 70%.

Hãng cũng không quên tri ân những khách hàng tin tưởng sử dụng xe máy điện của mình , VinFast sẽ tặng khách hàng 6 tháng thuê bao pin miễn phí. VinFast sẽ liên hệ khách hàng để hoàn thiện hợp đồng dịch vụ mới và kích hoạt chương trình ưu đãi.

Trước đó không lâu, VinFast cũng có thông báo điều chỉnh chính sách thuê pin cho xe máy điện sử dụng pin LFP, bao gồm Theon S, Vento S, Klara S (2022), Feliz S, Evo200 và Evo200 Lite.

Bắt đầu từ 22 tháng 10, VinFast sẽ điều chỉnh chính sách thuê bao pin cho các dòng xe máy điện thế hệ mới sử dụng pin LFP, bao gồm Theon S, Vento S, Klara S (2022), Feliz S, Evo200 và Evo200 Lite.

Hãng xe Việt cũng sẽ cố định giá thuê pin trong suốt vòng đời sản phẩm, thay vì điều chỉnh hàng năm theo biến động giá xăng dầu và giá điện như công bố trước đây.

Đi cùng với đó, VinFast cũng sẽ áp dụng một gói thuê bao duy nhất cho các xe sử dụng pin LFP bán ra, với mức phí 350.000 đồng/tháng, không giới hạn quãng đường di chuyển. Khách hàng cũng có thể mua đứt bộ pin LFP đi kèm theo xe với giá 19,9 triệu đồng.

Với các dòng xe đã được mua trước ngày 22/10, khách hàng sẽ được hãng cung cấp cho lựa chọn giữa hai gói thuê bao pin linh hoạt (giới hạn quãng đường di chuyển 500 km/tháng) và gói cố định (không giới hạn quãng đường di chuyển) theo nội dung hợp đồng đã ký. Từ 22/10, VinFast sẽ tính phí mỗi lần chuyển đổi gói thuê bao pin xe máy điện, với mức phí là 600.000 đồng/lần chuyển đổi
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục