Hãng xe máy khác

GPX Rock 110 nhập khẩu được phân phối với giá khoảng 35 triệu đồng

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và làm đa dạng các dòng sản phẩm, mẫu xe GPX Rock 110 đã được một số đại lý xe máy tư nhân nhập khẩu về và phân phối với mức giá khoảng 35 triệu đồng. Điểm đặc biệt là mẫu xe số này có thiết kế khiến nhiều người liên tưởng tới “huyền thoại” Honda Dream.

GPX Rock 110


GPX Rock 110 sở hữu thiết kế cổ điển với đèn pha hình lục giác, ứng dụng công nghệ LED. Bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước lớn, hiển thị các thông số như thời gian, vận tốc, hành trình, cấp số cũng như lượng xăng và hệ thống đèn báo. Bình nhiên liệu dung tích 4 lít và bộ mâm 17 inch.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 730 x 1.090 mm, chiều dài cơ sở 1.230 mm. Trọng lượng thô ở mức 100 kg. Tại Thái Lan, Rock 110 có 3 phiên bản là Sport, Racing và Elegance. Tại Thái Lan, Rock 110 có 3 phiên bản là Sport, Racing và Elegance.

GPX Rock 110 có giá khoảng 35 triệu đồng


Người dùng có thể khởi động xe bằng điện hoặc bằng cần đạp. Riêng khởi động điện cần đồng thời bóp phanh trước và ấn nút bấm bên phải. Thiết kế này hạn chế những trường hợp đề xe nhưng vô tình vặn ga khiến xe vọt đi mất kiểm soát.

Xe sử dụng chìa khóa dạng cơ, nhưng với yên xe sẽ không tích hợp chìa khóa dạng này. Người dùng cần cắm chìa vào ổ khóa ở yếm sau để mở yên.

Động cơ của GPX Rock 110


Cung cấp sức mạnh cho tất cả phiên bản của GPX Rock 110 là khối động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 109cc , làm mát bằng gió, sản sinh công suất 8,3 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm. Động cơ này kết hợp hộp số 4 cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử GPX-Fi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục