Kia

Biến Kia Carnival thành xe cắm trại với lều giường ngủ trên nóc xe

Kia Carnival thế hệ hiện tại là một chiếc minivan tuyệt vời, thoả mãn mọi nhu cầu của người mua trong phân khúc. Công ty có tên UniCamp đã làm cho mẫu xe này trở nên linh hoạt hơn nữa bằng cách phát triển một chiếc giường bật lên để phục vụ nhu cầu đi cắm trại dã ngoại.

Mẫu giường ngủ này được gọi là Univan RT CL, Kia Carnival được quảng cáo là “ xe cắm trại MPV hoàn hảo cho những ai muốn khám phá thế giới ngoài trời tuyệt vời theo phong cách và sự thoải mái.” Mặc dù tiện ích bổ sung duy nhất có sẵn là giường bật lên, công ty đang phát triển các mẫu giường khủ khác và nhà bếp ngoài trời kiểu mô-đun cho Kia .

Lều mái được làm từ nhựa nhiệt rắn gia cố và khi gập lại trông rất gọn gàng, đặc biệt khi được sơn cùng màu với phần còn lại của chiếc MPV Hàn Quốc.

Sau khi mở ra, chiếc lều cho thấy một khu vực ngủ nhỏ gọn dành cho hai người bao gồm hai cửa sổ lưới ở hai bên có thể mở được. 

Mẫu lều này có thể mở hoặc đóng chỉ trong 5 giây và cũng bao gồm chức năng tự khóa.

Trở ngại duy nhất là mẫu lều Pop Top này có giá bán 16.000 USD (350 triệu đồng). Bằng một nửa giá của một chiếc Kia Carnival 2023 hoàn toàn mới cho một chiếc lều có vỏ cứng.
Không gian trong lều và giường ngủ tương đối rộng rãi
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục