Hãng xe máy khác

Bộ đôi Moto Guzzi V7 Stone và V7 Special trình làng với diện mạo cực chất

Moto Guzzi V7 vừa nhận được 2 phiên bản mới với tên gọi : V7 Stone và V7 Special. Nếu V7 Stone được phát triển theo hướng thanh lịch dựa trên sự giản đơn của một phong cách xe tối giản, thì bản V7 Special lại đầy sự sang trọng và cổ điển.

Điểm chung của bộ đôi này chính là đều trang bị các công nghệ mới nhất từ nhà sản xuất, sẵn sàng đưa các tay lái tới những nẻo đường khám phá thế giới, mở ra trải nghiệm lái xe thú vị.

Moto Guzzi V7 Stone


Sức mạnh của Moto Guzzi V7 đến từ động cơ nâng cấp mới nhất từ hãng với dung tích 850cc, đem lại hiệu suất cao hơn 25% . Cụ thể, xe có công suất cực đại ban đầu là 52 mã lực tại 6.200 vòng/phút và giờ đây được tăng lên 65 mã lực tại 6.500 vòng/phút; còn mô-men xoắn cực đại từu 60 Nm tại 4.250 vòng/phút giờ tăng lên 73 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Moto Guzzi V7 Special


Bên cạnh đó, mẫu mô tô này còn được nâng cấp và điều chỉnh một số phụ kiện nhầm nâng cao hiệu suất lái xe cho người dùng . Có thể kể đến như ống xả lớn được đặt lại vị trí hoặc trục truyền lực lớn hơn. Trong khi bánh sau xe rộng hơn nhìn từ phía sau, còn bộ giảm xóc sau mới thuộc thương hiệu Kayaba, bền hơn và mạnh mẽ hơn.

Moto Guzzi V7 nhận được ống xả mới
Yên xe của Moto Guzzi V7


Cụ thể, bộ ống xả được làm lại dài hơn 8,5 inch so với phiên bản cũ, đem lại vẻ ngoài tổng thể nhanh nhẹn và bóng bẩy. Moto Guzzi V7 trang bị giảm xóc đôi phía trước mới, yên ngồi với lớp bọc khía cạnh đem lại cảm giác ngồi thoải mái, thư giãn và có chỗ để chân phía trước mới.

Đầu xe của Moto Guzzi V7 Stone
Màn hình của Moto Guzzi V7


Với những thay đổi trên hứa hẹn sẽ giúp Moto Guzzi V7 tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cũng như củng cố được vị trí trong lòng khách hàng ưa thích dòng xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục