Hãng xe ôtô khác

Bugatti Veyron bản Limo tự chế có giá 550 triệu dù chưa hoàn thiện

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc limo có vẻ ngoài độc đáo thì bản sao Bugatti Veyron bản limo (kéo dài ) này là chiếc xe phù hợp với bạn. Chiếc xe được chỉnh sửa dựa trên một chiếc Lincoln sedan, dù chưa hoàn thiện nhưng qua bộ ảnh được rao bán, chiếc xe trông rất hứa hẹn với bộ bodykit bằng sợi thủy tinh trông như được sản xuất từ nhà máy Molsheim.

Quá trình xây dựng bắt đầu với một chiếc Lincoln Town Car đời 2001 đã loại bỏ lớp vỏ ngoài hoàn toàn để cho phép chuyển đổi thành siêu xe. Thân xe bằng sợi thủy tinh dựa trên khung ống thép và tái tạo các đường nét của Veyron, đặc biệt là ở phần đầu xe và bất chấp sự hiện diện của động cơ Ford V8 cũ kỹ dưới nắp ca-pô. 

Chiều dài cơ sở dài hơn nhiều so với chiếc Bugatti trung bình với la-zăng hợp kim 20 inch, cửa trước mở  kiểu cánh dơi của Lambo.

Nội thất chiếc xe này có vẻ cần nhiều thời gian hoàn thiện hơn so với ngoại thất, ghế da của chiếc Lincoln Town Car nguyên bản thậm chí còn chưa được bắt vít trên sàn, điểm cộng là điều hòa không khí kép vẫn hoạt động. Theo người bán, chiếc xe dự án đã nằm trong tình trạng dở dang như vậy trong ba năm, nhưng động cơ vẫn khởi động tốt sau khi thay pin mới và nhiên liệu mới.

Chiếc xe chưa hoàn thiện này được rao bán trên eBay với giá 25 nghìn đô la (550 triệu đồng) mà theo người bán thì đó là mức giá thấp hơn nhiều so với giá của phụ tùng và công chế tạo.

Duới đây là ảnh mẫu xe khi đã hoàn thiện sẽ trông như thế nào nếu hoàn thành.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục