Hãng xe ôtô khác

Tesla Cybertruck có thể có số lượng bán thực tế thấp hơn thực tế

Các nhà phân tích tại Morgan Stanley hiện cho rằng Tesla Cybertruck có số lượng bán trên thị trường đại chúng không lớn như con số 1,5 triệu đơn đặt hàng.  Morgan Stanley cũng đánh giá xếp hạng tín nhiệm đối với giá cổ phiếu 220 đô la của Tesla là quá cao và khuyến nghị giới đầu tư xem lại về kỳ vọng với mẫu xe bán tải nổi tiếng từ Tesla .

Đánh giá này vẫn mang nhiều giá trị dù mẫu xe bán tải của Tesla cuối cùng cũng được đưa vào sản xuất trong năm nay, bốn năm sau khi sự kiện cửa sổ xe bị đập vỡ trong buổi ra mắt của CEO Elon Musk.

Các nhà phân tích cho biết: “Chúng tôi cảm thấy Tesla Cybertruck mang nhiều giá trị hơn về mặt văn hóa /chủ nghĩa tư tưởng hơn là về mặt kinh tế trực tiếp”. “Đồng thời, chúng tôi khuyến khích độc giả của mình tự hỏi: có bao nhiêu Cybertruck thực tế sẽ tới tay người dùng?”

Thiết kế của mẫu xe bán tải gây nhiều tranh cãi đến mức ngay cả những người hâm mộ Tesla cũng khó có thể lý giải liệu đây có phải là một thiết kế đẹp, thành công hay chỉ là chiêu trò marketing.

Morgan Stanley cho rằng kỳ vọng sản xuất nên được hạ xuống gần tầm 50.000 xe đối với Cybertruck để giúp mẫu xe giữ được uy tín và sức hấp dẫn của mình.

Xuyên suốt toàn bộ quá trình sản xuất chiếc xe, các thông tin cho thấy mẫu xe tới tay người dùng sẽ giống y hệt như ngày được ra mắt. Một mẫu xe trang bị các miếng thép không gỉ khổng lồ và góc cạnh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục