VinFast

Cận cảnh VinFast VF3 bản thương mại có giống với ảnh quảng cáo?

Gần đây, hình ảnh của Vinfast VF3 đã xuất hiện tại nhà máy, tiết lộ một số điểm đặc biệt của mẫu xe này. Một trong những điểm khác biệt lớn nhất so với những hình ảnh được công bố trước đó là bộ la-zăng sắt sơn màu bạc. Ngoài ra, trong hình ảnh mới, VinFast VF3 cũng có bánh xe có kiểu thiết kế khác.

Theo thông tin tìm hiểu, loại ốp mâm được lắp trên phiên bản thương mại của VinFast VF3 được thiết kế nhằm tăng tính thẩm mỹ mà không tăng chi phí nâng cấp mâm đúc. Có khả năng khi bán ra thị trường, VinFast sẽ cung cấp nhiều mẫu ốp mâm khác nhau để khách hàng có thể tùy ý trang trí cho chiếc xe của mình.

VinFast cũng đã công bố phiên bản giới hạn dành cho 6868 khách hàng đầu tiên đặt mua VF3, được gọi là "Creators Edition". Phiên bản này sẽ có tên khắc "Creators Edition" và số thứ tự mua được ghi trên ngoại thất của xe, tạo nên một chiếc xe độc đáo cho chủ sở hữu. Thời gian mở bán dự kiến vào 6h sáng ngày 13/05.
Đầu xe Vinfast VF3 thực tế

VinFast VF3 được phát triển dựa trên nghiên cứu về nhu cầu và thói quen đi lại của người Việt. Với kích thước 3.114 x 1.673 x 1.567 mm, VF3 là mẫu xe nhỏ nhất của VinFast , cạnh tranh trực tiếp với Wuling Hongguang MiniEV của Trung Quốc.

Mặc dù kích thước nhỏ nhắn, VinFast VF3 vẫn mang lại không gian nội thất rộng rãi cho 5 người ngồi, được thiết kế tối giản nhưng vẫn tích hợp các tính năng thông minh và tiện ích, tạo nên trải nghiệm lái thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Xe được trang bị các tính năng và hệ thống giải trí đa dạng như màn hình 10 inch tích hợp hệ thống thông tin-giải trí, hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay. Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để tăng diện tích khoang chứa, với tổng sức chứa lên đến 550L, giúp người lái sẵn sàng cho mọi chuyến đi.

Ngoại thất của VF3 nổi bật với các đường gân cứng cáp và khối hình học mạnh mẽ, với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn cao ráo, mạnh mẽ nhờ vào bộ la-zăng có kích thước lớn, tạo ra khoảng sáng gầm xe rộng rãi, giúp xe dễ dàng vận hành trên nhiều loại địa hình.

Về khả năng vận hành, VinFast VF3 dự kiến sẽ được trang bị motor điện có công suất hơn 43 mã lực và 110 Nm lực kéo, với hệ dẫn động cầu sau. Xe có thể di chuyển lên đến 210 km theo chuẩn NEDC trong một lần sạc, nhờ vào bộ pin lithium-ion dung lượng 18.64 kWh. Một ưu điểm nữa của xe là khả năng sạc nhanh từ 10 đến 70% trong 36 phút.
Ảnh thực tế của Vinfast VF3

Giá bán Vinfast VF3 thực tế

Vinfast VF3 được giới thiệu với mức giá ưu đãi, bắt đầu từ 235 triệu đồng cho bản thuê pin và 315 triệu đồng cho bản mua kèm pin (chi phí lăn bánh tương ứng khoảng 257 triệu đồng và 337 triệu đồng). Đối với người dùng không kèm pin, có 3 gói thuê pin linh hoạt, với mức phí từ 900.000 đồng/tháng cho các chuyến đi dưới 1.500km, đến 2 triệu đồng cho các chuyến đi trên 2.000 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
ảnh thực tế nhìn rẻ tiền v, tiền nào của đó thôi 🙁
nhìn quả đầu buồn vãi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục