VinFast

Tổng quan ô tô điện VinFast VF8: thông số kỹ thuật,thiết kế, động cơ, giá bán lẫn chính sách hậu mãi

Diễn ra trong 3 ngày 18-20/8, triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, TP.HCM đã mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Không chỉ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm dải sản phẩm xe điện đầy đủ mọi phân khúc, khách hàng còn được tư vấn về giá bán, chính sách hậu mãi, cũng như hệ sinh thái đa dạng và những tính năng, công nghệ mới nhất trên xe điện VinFast .

“Phải thử mới thấy xe VinFast đáng tiền”

Bước ra từ chiếc VinFast VF 8 lái thử tại sự kiện, anh Vũ Ngọc Bách (TP.HCM) thừa nhận hài lòng tuyệt đối với chiếc SUV điện. “Tuyệt vời! Lái thử đi anh sẽ thấy xe VinFast đáng tiền thế nào”, anh Bách hồ hởi nhận xét về chiếc xe theo anh là có giá trị vượt số tiền bỏ ra.
Nhiều khách hàng hài lòng khi lái thử VF 8.
 

Đang có nhu cầu mua xe điện phục vụ gia đình, anh Hoàng Cường (TP.HCM) từng phân vân giữa VinFast VF 8 và một mẫu xe điện của hãng nổi tiếng khác. Sau khi lái thử VF 8 tại triển lãm, quyết định của anh nghiêng hẳn về mẫu ô tô thương hiệu Việt.

Theo vị khách này, xe VinFast vượt trội về mọi mặt, đặc biệt là hệ thống trạm sạc công cộng phủ kín cả nước. Đây là một lợi thế rất lớn, mang lại sự yên tâm cho những người sắp chuyển từ xe sử dụng động cơ đốt trong sang xe điện.

Hiện tại, VinFast là thương hiệu sở hữu hệ thống trạm sạc công cộng lớn nhất Việt Nam với hơn 150.000 cổng sạc tại 63 tỉnh thành, cùng 4 loại trụ sạc. Với trụ Supercharges 300 kW, VinFast VF 8 chỉ mất dưới 24 phút để sạc pin 10-70%. Hành trình đi lại vì thế không bị gián đoạn. Trong khi đó, các mẫu xe điện khác trên thị trường hầu hết phải sạc tại nhà, tốc độ chậm.

VinFast VF 8 có giá bán 1,09 - 1,27 tỷ đồng (không kèm pin) và 1,29 - 1,47 tỷ đồng (kèm pin). Nhiều khách tham quan tại triển lãm đồng tình rằng, giá bán của VF 8 hợp lý so với chất lượng, trang bị và tiện nghi.
VF 8 thu hút đông đảo khách tham quan tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”.
 

Hàng loạt trang bị có trên VF 8 đều vượt trội so với các mẫu xe điện và xe động cơ đốt trong cùng tầm giá như: động cơ điện công suất 402 mã lực, dẫn động bốn bánh, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, sưởi/làm mát ghế sau, màn hình trung tâm 15,6 inch… Ngoài ra còn là những tính năng an toàn, thông minh như: nhận diện biển báo giao thông, hỗ trợ đỗ xe thông minh, hỗ trợ lái trên đường cao tốc, hỗ trợ đỗ xe từ xa, tự động chuyển làn, triệu tập xe thông minh…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục