VinFast

VinFast VF6 hé lộ hình ảnh lăn bánh trên phố Việt, giá thuê pin khoảng 2.2 triệu đồng/tháng

Trước đó VinFast đã thông báo chính thức mở bán VF6 từ 22/9 tới đây, tuy nhiên vẫn chưa rõ xe sẽ được phân phối trực tiếp hay nhận đặt cọc tại Việt Nam. Nhưng với các hình ảnh được lan truyền trên mạng khả năng cao VinFast VF6 2024 mới sẽ được bàn giao ngay sau khi mở bán.
Những hình ảnh mới được cho là phiên bản thương mại của mẫu SUV điện VinFast VF6 sắp được ra mắt chính thức tại Việt Nam. 
 

Một số tư vấn bán hàng cho biết VinFast VF6 sẽ được giao đến tay người mua trong năm nay với hai phiên bản Eco và Plus. Mức giá xe VinFast VF6 khởi điểm dự kiến từ 600 triệu đồng. Ngoài ra một số nơi còn cho biết mức giá thuê pin dự kiến khoảng 2.2 triệu đồng cho một tháng sử dụng với định mức 1.700 km.

Theo những hình ảnh mới xuất hiện có thể thấy VinFast VF6 có phần khá tương đồng với bản concept từng được trưng bày thời gian qua, tuy nhiên vẫn có một số chi tiết được điều chỉnh lại nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế tại thị trường Việt Nam.
Một số tư vấn bán hàng cho biết VinFast VF6 sẽ được giao đến tay người mua trong năm nay với hai phiên bản Eco và Plus. 
 

Ở phần ngoại thất, xe được trang bị bộ mâm phổ thông nhưng lốp xe là loại sản xuất riêng phù hợp cho xe điện cho khả năng cách âm tốt hơn. Tổng thể ngoại hình xe có không khác nhiều bản concept với đèn ban ngày hình chữ V đặc trưng, đèn pha Halogen hoặc Led tùy phiên bản.

Trước đó, VinFast cũng công bố ảnh nội thất VF6 với ghế bọc da, vô lăng D-Cut thể thao, màn hình trung tâm 12.9 inch… ngoài ra xe cũng được trang bị khá nhiều tính năng hỗ trợ lái cũng như các tính năng an toàn chủ động và thụ động.
 Mức giá xe VinFast VF6 khởi điểm dự kiến từ 600 triệu đồng.
 

Cả hai phiên bản Vinfast VF6 Eco và Plus đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước chung một mô-tơ điện nhưng lại cho ra 2 mức công suất khác nhau. Theo đó phiên bản tiêu chuẩn có công suất 174 mã lực, 250 Nm, phiên bản Plus hiệu suất cao hơn với 201 mã lực và 310 Nm.
 VinFast VF6 được trang bị khối pin dung lượng 59.6 kWh cho tầm hoạt động 399 km với phiên bản Eco và 381 với phiên bản Plus.
 

VinFast VF6 được trang bị khối pin dung lượng 59.6 kWh cho tầm hoạt động 399 km với phiên bản Eco và 381 với phiên bản Plus. Khi chính thức được mở bán, VF6 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos , Nissan Kicks và sắp tới là Toyota Yaris Cross.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục