Ôtô Honda

Cập nhật bảng giá xe Honda HR-V G

Honda HR-V G có giá 699 triệu đồng.
 

Honda HR-V G là mẫu xe gầm cao có giá bán dễ tiếp cận nhất trong line-up sản phẩm ô tô của Honda tại Việt Nam. Để có giá bán dễ tiếp cận, HR-V G sẽ có vài điều chỉnh về trang bị so với phiên bản L xếp trên. Các trang bị được thay đổi bao gồm: ghế ngồi bọc nỉ, vô-lăng urethan, đồng hồ tốc độ analog, gương hậu ngoài không tự động gập khi khoá cửa,.. Tuy nhiên, những thay đổi này khá dễ để nâng cấp nếu khách hàng có nhu cầu hoặc cũng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm tổng thể.

Một số trang bị hiện đại được giữ lại có đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED tự động bật tắt theo cảm biến, màn hình cảm ứng 8 inch trung tâm, phanh tay điện tử, điều hoà tự động một vùng và chìa khoá thông minh tích hợp chức năng khởi động từ xa, khoá cửa tự động khi cầm chìa khoá đi xa.

Thiết kế lưới tản nhiệt trên Honda HR-V G cũng được thay đổi sang dạng nan ngang truyền thống, không sử dụng hoạ tiết kim cương như hai bản cao hơn. La-zăng hợp kim nhôm có kích thước 17 inch tương tự phiên bản L nhưng có thiết kế đa chấu cùng kiểu hoàn thiện 2 tone màu khác biệt. 

Phiên bản G sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số vô cấp CVT tương tự như mẫu sedan hạng B Honda City. Động cơ này cho công suất 119 mã lực cùng 145 Nm mô men xoắn. Bên cạnh đó, Honda đã tinh chỉnh một số trang bị kĩ thuật để tối ưu sức kéo và hiệu năng vận hành, mang lại cảm giác mượt mà trong quá trình sử dụng.

Cấu hình động cơ – hộp số mới cũng giúp tối ưu khoảng sáng gầm của xe. Cụ thể, Honda HR-V G có khoảng sáng gầm lên đến 196 mm, hoàn toàn vượt trội so với đối thủ Corolla Cross G (161 mm). Khoảng sáng gầm cao giúp xe có thể leo dốc dễ dàng cũng như hạn chế nguy cơ xảy ra va quẹt khi di chuyển trên địa hình không bẳng phẳng.

Về an toàn, gói an toàn chủ động Honda Sensing cao cấp vẫn được giữ nguyên trên HR-V G. Đây là điểm được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Điều này cũng thể hiện sự nhất quán trong chiến lược phát triển sản phẩm mới của Honda Việt Nam khi luôn ưu tiên trang bị Honda Sensing trên tất cả các phiên bản của một dòng xe.

Honda Sensing nổi bật với các tính năng Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Đèn pha thích ứng tự động (AHB), Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Với phiên bản mới và giá bán cực kỳ hấp dẫn, doanh số và tính cạnh tranh của dòng sản phẩm HR-V hứa hẹn sẽ có nhiều bước nhảy vọt. Giờ đây, khoảng giá cùng khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của mẫu SUV đô thị này đã được mở rộng đáng kể.

Honda HR-V G có giá 699 triệu đồng, mức giá này thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản xếp ngay phía trên. Cụ thể, mức giá này thấp hơn 127 triệu so với bản L và 172 triệu so với bản RS cao cấp nhất. Với mức giá này, HR-V G cũng được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là sẽ cạnh tranh quyết liệt về doanh số và thị phần với Corolla Cross 1.8G (746 triệu) – cũng là phiên bản thấp nhất của dòng B-SUV nhà Toyota . Khách hàng của Honda HR-V G sẽ tiết kiệm gần 50 triệu cùng với nhiều ưu điểm vượt trội về cảm giác lái, trang bị tiện nghi, độ rộng rãi và tính linh hoạt hàng đầu trong không gian nội thất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục