Ôtô Honda

Honda Accord 2023 chính thức lộ diện với ngoại hình "mới toanh"

Honda Accord 2023 thế hệ mới đã chính thức ra mắt công chúng với những nâng cấp về ngoại hình cũng như trang bị.

Theo hãng xe Nhật, mẫu sedan này “thể thao, hiện đại, thông minh và thoải mái”. Có thể thấy, Accord mới có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế.

Honda Accord 2023


Đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác mới, kết hợp với cụm đèn pha sắc nét và dải đèn LED định vị ban ngày mới. Loại bỏ các điểm nhấn chrome cũ, mang đến phong cách thanh lịch hơn.

Kích thước của Honda Accord 2023 theo công bố với chiều dài 4.971mm, rộng 1.862mm, 1.450mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.830mm. So với thế hệ trước thì bản mới dài hơn 69mm, nhờ đó không gian nội thất sẽ càng trở nên thoải mái.

Honda Accord 2023 màu đỏ
Hông xe Honda Accord 2023


Trong khi đó đuôi xe vẫn giữ lại thiết kế tối giản nhưng nay xuất hiện cụm đèn hậu LED 2 tầng trải dài gần như toàn chiều rộng đuôi xe, chỉ có một khoảng ngắt ngắn ở giữa để đặt logo Honda . Đây là một thay đổi tương đối đáng kể so với cụm đèn hậu hình chữ C của thế hệ thứ 10.

Honda Accord 2023 màu xanh
Nội thất Honda Accord 2023


Về nội thất , Accord mới nhận được màn hình cảm ứng lớn nhất từ trước đến nay. Màn hình này có kích thước lên đến 12,3 inch và được đặt nổi trên bảng táp-lô. Phía sau vô lăng nhiều khả năng sẽ là bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần.

Đầu xe Honda Accord 2023
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục