Ôtô Honda

Honda City 2023 lộ diện chạy thử trên phố, dự kiến ra mắt vào năm sau

Honda City phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã bị giới săn ảnh bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố Thái Lan.

Honda City 2023


Theo đó, chiếc xe được nguỵ trang khá kỹ lưỡng, chỉ để lộ một số chi tiết mới như phần hốc đèn sương mù to hơn, mặt ca lăng mới, cản trước thiết kế góc cạnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị cánh gió phía đuôi và làm mới phần cản sau.

Khoang nội thất của City mới dự kiến không có nhiều thay đổi so với bản hiện tại. Các chi tiết được nâng cấp khả năng cao xoay quanh hệ thống thông tin giải trí mới được cập nhật kết nối không dây cũng như các tính năng kết nối.

Ảnh phác thảo Honda City 2023
Đuôi xe Honda City 2023


Hệ truyền động vẫn sẽ được giữ nguyên là loại động cơ 1.0L 3 xy-lanh tăng áp xăng cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn 173 Nm truyền tải tới trục trước thông qua hộp số CVT. City hiện cũng có một bản hybrid e:HEV chạy động cơ 1.5L chu kỳ Atkinson và  2 mô tơ điện cho tổng công suất 108 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm.

Honda City mới sẽ sớm ra mắt tại Thái Lan vào khoảng đầu năm 2023, sau đó tiếp tục trình làng tại các nước trong khu vực Đông Nam Á khác, bao gồm cả Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục