Mitsubishi

Chi tiết Mitsubishi Outlander 2023 sắp về Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh Honda CR-V

Đây chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của thế hệ cũ dành cho phiên bản Mitsubishi Outlander hiện hành. Mới đây, thế hệ hoàn toàn mới của Outlander đã được Mitsubishi cho chạy thử tại Thái Lan.

Mitsubishi Outlander 2023 chạy thử tại Thái Lan


Thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng là những mục tiêu mà hãng xe Nhật Bản có kế hoạch bán ra Outlander thế hệ mới này qua những động thái mới nhất. Có thể thấy trong những năm qua, phân khúc xe CUV 5 và 5+2 chỗ đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng hơn. Do đó, Mitsubishi Outlander 2023 hứa hẹn sẽ sớm có màn ra mắt để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V .

Mitsubishi Outlander 2023


Những thị trường như Nam Mỹ và Bắc Mỹ là nơi mà thế hệ hoàn toàn mới của Mitsubishi Outlander từ đầu năm ngoái và xe cũng ra mắt quốc tế cùng thời gian trên. Bước sang thế hệ mới, thiết kế của Mitsubishi Outlander trở nên bắt mắt hơn khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ tiếp theo.

Khoang lái của Mitsubishi Outlander 2023


Về ngoại thất, Mitsubishi Outlander 2023 trông hấp dẫn hơn với phong cách đầy táo bạo . Ở phía đầu xe, chúng ta có thể thấy một mặt ca-lăng cỡ lớn, đèn LED định vị đặt trên cao, đèn pha LED đặt thấp. Mẫu CUV này sử dụng bộ mâm khá lớn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, kích thước cụ thể lên tới 20 inch.

Ghế trước của Mitsubishi Outlander 2023


Về nội thất, không gian nội thất của Mitsubishi Outlander 2023 hiện đại và rộng rãi hơn, sử dụng vật liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong không gian nội thất của xe là màn hình giải trí trung tâm đặt nổi với kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số kích thước 12,3 inch và bảng táp-lô thiết kế đa tầng.

Ghế sau của Mitsubishi Outlander 2023


Vô-lăng sử dụng trên Mitsubishi Outlander 2023 kích thước lớn với thiết kế 4 chấu tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Trên bảng táp lô có khe cửa gió điều hòa với phong cách sang trọng như các mẫu xe sang. Mẫu CUV của Mitsubishi sử dụng phanh tay điện tử và cần số điện tử. Nội thất của xe có nhiều chọn màu sắc, sử dụng vật liệu nhôm để trang trí.

Ghế phụ của Mitsubishi Outlander 2023


Bệ tỳ tay trung tâm của Mitsubishi Outlander 2023 khá lớn. Hệ thống giải trí sử dụng 10 loa BOSE, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD kích thước 10,8 inch, sạc điện thoại không dây mới, là những tiện nghi mà mẫu CUV này sở hữu.

Tựa đầu của Mitsubishi Outlander 2023


Sức mạnh của Mitsubishi Outlander 2023 đến từ khối động cơ dung tích 2.5L , 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

Đuôi xe Mitsubishi Outlander 2023


Để tăng độ bám đường trong những điều kiện vận hành khác nhau, Mitsubishi Outlander 2023 sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh toàn thời gian sử dụng hệ thống S-AWC (Super All-Wheel Control) với 5 chế độ lái mới được hãng xe Nhật Bản phát triển.

Các màu của Mitsubishi Outlander 2023


Honda CR-V hay Kia Sorento Hyundai Santa Fe hiện đang áp đảo trong cuộc đua doanh số với Mitsubishi Outlander thế hệ hiện hành, vì những lí do như kiểu dáng thiếu sức hút, trang bị không hấp dẫn nên việc cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ đó là việc quá khó. Nếu được đưa về Việt Nam trong tương lai gần, Mitsubishi Outlander 2023 hứa hẹn sẽ giúp dòng xe này tăng sức hút và cải thiện doanh số đáng kể.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn bản cũ vẫn trường xe hơn bản mới này nhưng được cái nâng cấp nội thất với động cơ 2.5, trang thiết bị vậy thì dự đoán giá từ 1.1 - 1.2 tỷ.
Giá này thì đuối vs santafe lắm


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục