Mitsubishi

Mitsubishi Xpander sẽ cập nhật phiên bản hybrid vào năm 2023

Trong thời gian tới, Mitsubishi đang có kế hoạch tung ra các sản phẩm mới, tiêu biểu trong số đó là mẫu Xpander với phiên bản hybird . Nhiều khả năng phiên bản này sẽ được giới thiệu tại Indonesia vào năm 2023.

Nơi đặt cơ sở sản xuất chính các loại xe du lịch và xe thương mại hạng nhẹ mà hãng xe Nhật Bản hướng đến là Indonesia. Với việc Xpander cũng được sản xuất tại Indonesia, hãng cũng muốn mở rộng sản phẩm này, sau đó xuất khẩu sang các nước khác trong khu vực.

Mitsubishi Xpander


Xpander hybrid là một trong những mẫu xe mới trong kế hoạch của Mitsubishi . Phiên bản này sẽ được sản xuất vào năm 2023, nhằm cạnh tranh với đối thủ Suzuki Ertiga hybrid đã được ra mắt.

Xpander hybrid không còn là thông tin quá xa lạ. Sau khi Hội nghị thượng đỉnh Investor Daily 2021 diễn ra, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Cộng hòa Indonesia, Agus Gumiwang Kartasasmita đã đề cập đến việc Tập đoàn Mitsubishi Motors sẽ đầu tư vào Indonesia để sản xuất ôtô chạy điện.

Sau tuyên bố trên, ông Naoya Nakamura - Chủ tịch MMKSI phản hồi, mẫu xe hybrid mới sẽ là sản phẩm quan trọng đối với người dùng Indonesia. Mitsubishi sẽ không dừng lại ở Xpander hybrid.

Bởi lẽ hãng xe Nhật Bản cũng sẽ trình làng 2 mẫu xe mới dưới dạng SUV, một chiếc là đối thủ trực tiếp của Honda HR-V , chiếc còn lại nhỏ hơn, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Raize hay Daihatsu Rocky. Tuy nhiên 2 mẫu xe mới này sẽ được ra mắt vào năm 2024-2025.

Năm 2023, kế hoạch sản xuất 3 mẫu xe mới này sẽ được bắt đầu, Mitsubishi cũng cam kết tăng vốn đầu tư vào Indonesia thêm 75 triệu USD , điều này đồng nghĩa việc tăng công suất sản xuất lên 250.000 xe mỗi năm.

Bên cạnh việc chuẩn bị các sản phẩm mới thì Mitsubishi cũng cam kết bổ sung thêm 9 điểm đến xuất khẩu từ Indonesia, nâng tổng số quốc gia nhập khẩu ôtô từ Indonesia lên 30 nước. Theo ông Agus Gumiwang, một trong những điểm đến xuất khẩu mới nhất của Mitsubishi Indonesia là Australia.

Mitsubishi tuyên bố cam kết này khi có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, trong chuyến thăm nhà máy Mitsubishi tại Okazaki, Nhật Bản. Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Indonesia khuyến khích các thương hiệu ôtô như Mitsubishi sản xuất xe điện, xe hybrid và xe chạy bằng pin nhỏ (BEV) tại Indonesia.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục