Mitsubishi

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 588 triệu đồng

Hôm nay (ngày 13/6), Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức cho ra mắt Mitsubishi Xpander 2022 đến khách hàng trong nước, gồm 3 phiên bản Xpander Cross, Xpander AT Premium và Xpander AT với giá từ 588-688 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Mitsubishi Xpander MT vẫn được bán nhưng không phải bản nâng cấp, giá bán giữ nguyên.

Mitsubishi Xpander 2022


Ở đời mới, Mitsubishi Xpander 2022 được tinh chỉnh kích thước với chiều dài và cao hơn lần lượt 120 và 20 mm. Điều này tạo cho Xpander 2022 cái nhìn trường xe hơn, đi kèm với đó là khoảng sáng gầm lên tới 225 mm, tốt nhất phân khúc, mang đến khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình.

Bảng giá Mitsubishi Xpander 2022


Ngoài ra, Mitsubishi Xpander 2022 còn được nâng cấp ở cả ngoại hình lẫn nội thất nhằm cải thiện khả năng vận hành, gia tăng sự thoải mái cho khách hàng đồng thời cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc MPV.

Đầu xe của Mitsubishi Xpander 2022
Đuôi xe của Mitsubishi Xpander 2022


Theo đó, đầu xe của Xpander mới trang bị lưới tản nhiệt sơn đen, cụm đèn chiếu sáng phía trước LED thấu kính T-Shape và đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế mới, tích hợp xi-nhan. Đuôi xe với đèn LED hậu, cản trước và sau được tái thiết kế, tăng thêm dáng vẻ khỏe khoắn.

Nội thất của Mitsubishi Xpander 2022


Khoang nội thất của mẫu xe này sử dụng hai tông màu hoàn toàn mới. Bảng táp-lô với thiết kế theo phương ngang (Horizontal Axis) tạo không gian nội thất rộng rãi. Ghế mới êm ái hơn, làm từ vật liệu da tổng hợp với tính năng giảm hấp thụ nhiệt, rất đáng giá vào mùa hè. Chức năng Max Cool lần đầu tiên xuất hiện trên cụm điều khiển điều hòa kĩ thuật số được thiết kế mới.

Vô-lăng của Mitsubishi Xpander 2022
Màn hình của Mitsubishi Xpander 2022
Cần số của Mitsubishi Xpander 2022


Nổi bật nhất trên Mitsubishi Xpander 2022 chính là được trang bị phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động , tạo nên không gian thuận tiện, sang trọng, gọn gàng và an toàn hơn khi lái xe.

Ghế ngồi của Mitsubishi Xpander 2022


Đi cùng một số tiện nghi khác như tựa tay hàng ghế trước tích hợp ngăn chứa khăn giấy, cổng USB Type-C xuất hiện ở hàng 2, màn hình giải trí 9 inch tích hợp CarPlay/Android Auto…

Đèn pha của Mitsubishi Xpander 2022
Đèn hậu của Mitsubishi Xpander 2022


Mitsubishi Xpander 2022 còn hướng đến cho khách hàng trải nghiệm lái tốt và thoải mái hơn trên mọi hành trình nhờ sự nâng cấp đáng giá ở các chi tiết vận hành. Điển hình là hệ thống treo cứng cáp và ổn định hơn với sự gia tăng kích thước của bộ giảm xóc, kích thước phuộc… kết hợp với khung xe RISE cấu tạo bởi thép siêu cường càng làm tăng thêm tính vững chắc của xe khi di chuyển.

Động cơ của Mitsubishi Xpander 2022


Sức mạnh của mẫu MPV lai SUV này vẫn đến từ động cơ 1.5L đi kèm hộp số tự động 4 cấp . Tuy nhiên theo hãng xe Nhật, hộp số được tinh chỉnh. Các trang bị an toàn cũng tương tự như phiên bản trước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá thế này thì cái ông Veloz Cross chắc cũng phải bớt "Lạc " thôi... giữa XP với Veloz Cross thì mình vẫn chọn XP thôi, Veloz Cross mình chạy thử rồi, ồn lắm
Đúng rồi bác, VL đi mưa nghe như nhà mái tôn ấy =))
Nâng cấp nhỏ giọt quá. Hộp số cvt ko mang về. Phanh đĩa bánh sau vẫn ko xài dùng tang trống. Gói an toàn chủ động, loa bose trên bản indo cũng cắt luôn.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục