Mitsubishi

Lô xe chở tiền Mitsubishi Pajero thanh lý giá hơn 200 triệu đồng, trang bị động cơ V6 mạnh mẽ

Một lô xe Mitsubishi Pajero V93 đời 2008, sản xuất 2007 gồm 15 chiếc đang được rao bán với mức giá từ 210-220 triệu đồng . Theo thông tin từ người bán, số xe này đã lăn bánh trung bình 150.000-160.000 km, mang biển số Hà Nội hoặc TP.HCM. Tất cả đều thuộc phiên bản "xe ngân hàng", phục vụ mục đích chở tiền với thùng kín ở phía sau. Hiện tại, 5 xe đã tìm được chủ mới.

Lô xe Mitsubishi Pajero chở tiền đang được rao bán


Với những chiếc xe chở tiền do các ngân hàng thanh lý lại, người dùng mua về thường phải “dọn” lại với chi phí vài chục đến vài trăm triệu đồng, tuỳ theo sở thích cá nhân và nhu cầu di chuyển. Trong đó có thể kể đến công đoạn tháo bỏ thùng chở tiền phía sau, đồng thời đại tu động cơ, hệ thống lái, bộ ly hợp, hệ thống phanh, hệ thống điện, sơn lại ngoại thất,…

Đồng thời những chiếc xe này còn bị cắt hầu hết tính năng và trang bị , mọi thứ chỉ dừng ở mức cơ bản. Những người sử dụng dòng xe này còn đánh giá xe chạy ồn vì bị cắt hết vật liệu cách âm, phuộc cứng và "ngốn" nhiều xăng.

Mitsubishi Pajero chở tiền bị cắt hết trang bị
Động cơ trên Mitsubishi Pajero V93 đời 2008


Những chiếc Mitsubishi Pajero đời này sử dụng động cơ V6 3.0L , cho công suất 176 mã lực, kết hợp hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Xe chỉ có 2 túi khí và thiếu nhiều tính năng an toàn cơ bản, như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp hay cân bằng điện tử.

Xe chỉ 5 chỗ ngồi, nhưng sau khi tháo bỏ thùng chở tiền, hàng ghế thứ hai có độ ngả lớn. Khoang hành lý có không gian chứa đồ rộng rãi. Các dòng xe này không có niên hạn, nên người dùng có thể sử dụng lâu dài. Hơn nữa, Mitsubishi Pajero V93 còn có độ bền vượt trội nên được các ngân hàng ưu tiên sử dụng. Xe nhập khẩu từ Nhật Bản.

Nội thất của Mitsubishi Pajero V93 đời 2008
Cần số của Mitsubishi Pajero V93 đời 2008


Ngoại hình của mẫu xe này cũng khá nhạt nhòa, sử dụng mâm sắt. Bên trong nhận được hệ thống giải trí CD, có điều hoà và ghế bọc da. Mitsubishi Pajero V93 phiên bản "xe ngân hàng" được ưa chuộng bởi giới chơi xe off-road vì động cơ khoẻ, có hệ động bốn bánh, bền bỉ và giá bán phải chăng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
mua về phải tốn thêm mớ tiền dọn lại, tính ra giá đâu có rẻ
Được cái máy khỏe, bền. Giá này cũng tốt.
200 cho con xe Nhật, mua chạy phố quá hợp lý


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục