Mitsubishi

"Huyền thoại" Mitsubishi Grandis xuất hiện trên sàn xe cũ với giá chỉ hơn 300 triệu đồng

Mitsubishi Grandis đã từng tung hoành thị trường Việt vào những năm 2000. Giờ đây, mẫu xe này đã xuất hiện trên sàn xe cũ với mức giá khá hợp túi tiền.

Bài rao bán Mitsubishi Grandis trên Facebook


Theo đó, chiếc xe được rao bán là Mitsubishi Grandis 2.4 Mivec đời 2008 có mức giá 345 triệu đồng . Theo như chủ xe giới thiệu, chiếc xe trong bài đã lăn bánh được 108.000km sau thời gian 14 năm sử dụng.

Mitsubishi Grandis có ngoại hình còn khá mới


Thiết kế của Mitsubishi Grandis sau nhiều năm vẫn khá ấn tượng, phần đầu xe lạ mắt với mặt cắt và nắp ca-pô có độ dốc lao về phía trước. Xe đã hơn 10 năm sử dụng nhưng ngoại hình vẫn khá mới. Tự tin về chất lượng, chủ xe sẵn sàng bao test cho bất kì khách hàng khó tính nào. Được biết, chiếc xe vừa trải qua một đợt bảo dưỡng, trùng tu lớn với 4 bánh xe đều được thay mới.

Đuôi xe của Mitsubishi Grandis


Tiện nghi trên mẫu xe 7 chỗ này phải kể đến như gương chỉnh điện, kính chiếu hậu với 2 chế độ ngày và đêm, ghế, màn hình giải trí LCD, đầu đọc DVD là một số tiện nghi cơ bản được trang bị trên xe. Ngoài ra, Mitsubishi Grandis còn ghi điểm với không gian rộng lớn cùng nhiều ngăn đựng đồ, giúp tối ưu hóa sức vận chuyển của xe.

Nội thất xe Mitsubishi Grandis


Sức mạnh của Grandis đến từ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 2,4L với hệ thống van SOHC . Kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, cho công suất tối đa 175 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 230Nm tại 4000 vòng/phút.

Mitsubishi Grandis rao bán với giá 345 triệu đồng


Trong hơn 10 năm qua, Mitsubishi Grandis vẫn có sức sống khá mãnh liệt và phổ biến trên thị trường xe cũ. Với kế hoạch phát triển của hãng, Mitsubishi Grandis đã khai tử vào 2011.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe 14 năm tuổi mà giá này tính ra vẫn khá cao.
Gia đình đông người mua còn này vẫn ngon chứ bác
NGoại thất còn ngon chứ nội thất thấy nhăn nheo rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục