Xe máy Honda

Đánh giá Honda XR150L



Honda XR150L sắp có mặt tại thị trường Mỹ và Canada, mới đây YouTuber RichRides có nhiều chia sẻ và đánh giá về mẫu xe này!

Honda XR150L mẫu xe “ cào cào phổ thông này” đã được xác nhận ra mắt thị trường Canada vào giữa tháng 2 và vào đầu tháng 3, Honda cũng xác nhận rằng nó sẽ mở bán tại Mỹ vào năm 2023. Đây là sự xuất hiện khá trễ tại thị trường Bắc Mỹ, bởi mẫu xe này đã được bán ở khắp Trung Quốc, Châu Á và Nam/Trung Mỹ trong vài năm qua.

Honda XR 150L là một trong những chiếc xe được đánh giá là “vua xe phượt” tại Việt Nam, nó có giá bán khá hấp dẫn với chỉ 60 triệu đồng.

Với thiết kế khung sườn cao, giảm sóc hành trình dài và bánh trước sau có đường kính lớn (sau 17", trước 19"), tỷ lệ mô men xoắn cao ở vòng tua thấp, Honda XR150 thích hợp với điều kiện đường sá nhiều ổ gà, ổ voi của Việt Nam.

Được đánh giá khả năng offroad 70%, onroad 30%, Honda XR150L là lựa chọn cho bất kỳ cung đường nào ở Việt Nam.



Tại Bắc Mỹ, phiên bản Honda MSRP là phiên bản sản xuất tại Mexico; với giá $2,971 (70 triệu đồng) ở Mỹ và  giá thực sự khá gần với phiên bản đang bán ở Mexico.


Trang bị theo xe khá cơ bản tương xứng với giá bán , với động cơ xi-lanh đơn đối trọng SOHC 149cc làm mát bằng không khí, hộp số 5 cấp, giảm xóc không liên kết, không thể điều chỉnh và phuộc ống lồng cũng không- có thể điều chỉnh.

Về thiết kế, phiển bản Honda MSRP có Phần đồng hồ được chia làm 2 phần riêng biệt. Một bên báo tốc độ và số km đi được. Một bên báo vạch xăng, số N, pha cốt. Các nút điều khiển 2 bên tay lái thiết kế đơn giản giống với mẫu xe thương hiệu Nhật Bản hiện nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục