Xe máy Honda

Top thương hiệu xe máy bền bỉ và rẻ nhất - vị trí số 1 ai cũng đoán được

Honda

Thương hiệu xe máy tới từ Nhật Bản không chỉ luôn chiếm vị trí số 1 về mặt thương hiệu của người Việt mà còn trên thế giới. Tại Việt Nam, xe Honda nổi tiếng tới mức nó là danh từ chỉ chung cho xe máy .
Honda Air Blade - mẫu xe hiện đại bán chạy nhất nhì của Honda

Ưu điểm lớn nhất của xe máy Honda là độ bền bỉ, với sự khẳng định về mặt chất lượng qua hàng chục năm và nhiều dòng xe, thế hệ xe từ Honda Cub, Honda Dream tới Honda Wave với động cơ đáng tin cậy, công nghệ hiện đại so với các hãng khác.

Động cơ của Honda luôn mang lại cảm giác an toàn tin cậy và giác thoải mái nhất khi di chuyển. Ngoài ra, xe máy Honda còn có ưu điểm tiết kiệm xăng nên rất được lòng người dùng.

Hiện nay các mẫu bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam là Honda Vision , Honda AirBlade, Honda Wave .

Yamaha

Vị trí số 2 không ai khác ngoài Yamaha , đồng hương với Honda . Honda luôn có ưu thế và có tính cạnh tranh cao với Honda , điểm mạnh là về mặt thiết kế.

Nếu như các mẫu xe Honda có thiết kế khá trung tính và có phần nhàm chán, thì xe máy Yamaha luôn có thiết kế thể thao, hiện đại và tương lai.

Do đó Yamaha luôn thu hút số đông giới trẻ sử dụng. Đổi lại là độ tiết kiệm nhiên liệu không bằng Honda .
Yamaha Exciter - mẫu xe Yamaha làm chủ phân khúc côn tay nhiều năm so với Honda

Động cơ trên Yamaha luôn rất khỏe, bốc tăng tốc nhanh chóng nên rất được lòng các bạn trẻ hay những người ưa trải nghiệm lái xe thể thao.

Hiện mẫu xe át chủ bài của Yamaha chính là chiếc côn tay Yamaha Exciter .

SYM

Tại Việt Nam, SYM không chiếm thị phần không lớn trong phân khúc xe máy. Mẫu xe và phân khúc SYM khá đa dạng về kiểu dáng tuy nhiên độ bền không cao, điểm cạnh tranh của hãng xe tới từ Đài Loan là luôn gía bán, giúp các mẫu xe SYM cạnh tranh tương đối tốt trong phân khúc khách hàng trung cấp và nông thôn.
Mẫu SYM Attila Elizabeth thành công của SYM


Suzuki

Thêm một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, ở thập kỷ trước, xe máy Suzuki thay thế Yamaha là đối trọng lớn cạnh tranh với Honda .

Điểm mạnh cũng nằm ở độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế có phần thể thao hơn Honda .
Tuy nhiều năm gần đây, các mẫu xe Suzuki tương đối ít và không theo kịp so với Honda hay Yamaha , tuy nhiên 1 vài mẫu của Suzuki vẫn có mức cạnh tranh tương đối tốt cùng phân khúc như Suzuki Raider .
Suzuki Raider là mẫu xe bán chạy nhất nhì của Suzuki
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục