Ford

Ford Everest Platinum được xác nhận sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến 1.7 tỷ đồng

Trang fanpage chính thức của Ford Việt Nam gần đây đã công bố thông tin về việc sắp ra mắt của Everest Platinum cùng với Ranger Stormtrak. Everest Platinum.

Sau khi được tung ra thị trường Việt, Ford Everest Platinum dự kiến sẽ trở thành phiên bản cao cấp nhất, xếp trên cả bản Titanium và thay thế vị trí của bản Wildtrak hiện nay.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, giá bán dự kiến của Everest Platinum là khoảng 1,7 tỷ đồng. Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc và dự kiến sẽ ra mắt xe vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Đáng chú ý, phiên bản mới này sẽ tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan.

Bản Platinum của Everest có một số trang bị khác biệt so với bản Titanium. Trong đó bao gồm bộ mâm 21 inch lớn hơn và logo Platinum đặc trưng dán nổi bật ở phần mũi xe.

Lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế lại với các chi tiết mạ chrome, tạo nên vẻ ngoại thất sang trọng và đẳng cấp hơn.

Các trang bị ngoại thất khác của Platinum gần như không thay đổi so với Titanium, bao gồm cụm đèn LED ma trận, đèn sương mù LED và các chi tiết viền crôm.
Nội thất Ford Everest Platinum

Bên trong khoang lái, nội thất của Platinum được nâng cấp với các tiện ích cao cấp hơn như hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 12 loa, vật liệu da cao cấp và ghế được tích hợp tính năng thông gió và sưởi ấm cho cả hai hàng ghế trước và sau.

Các trang bị tiêu chuẩn khác từ bản Titanium vẫn được giữ nguyên, bao gồm màn hình 12,4 inch đặt sau vô-lăng, màn hình dọc 12 inch hỗ trợ kết nối SYNC4, cần số điện tử, điều hòa tự động hai vùng và cửa sổ trời toàn cảnh, mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.


Phiên bản Everest Platinum dành cho thị trường Việt Nam có sự khác biệt về động cơ so với bản Úc. Thay vì sử dụng động cơ V6 3.0L, bản bán tại Việt Nam sẽ được trang bị máy I4 2.0L giống như bản Titanium, sản sinh công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số 10 cấp và hệ dẫn động 4x4.

Về mặt công nghệ, bản Platinum có vẻ sẽ không khác biệt so với bản Titanium, vẫn giữ nguyên các tính năng hiện đại như hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe tự động.

Sự ra mắt của bản Platinum giúp làm phong phú hơn cho dòng xe Everest - "vua doanh số" và "vua công nghệ" của phân khúc. Tại thị trường Việt, mẫu xe này hiện có các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium, và Wildtrak.

Tuy nhiên, mức giá dự kiến 1,7 tỷ đồng có thể sẽ là một trở ngại cho bản Platinum, nhất là khi so sánh với mức giá sau giảm của Explorer (1,999 tỷ đồng), bởi sự chênh lệch không đáng kể.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục