Ford

Ford Ranger Raptor thế hệ mới xuất hiện trên đường phố Việt với biển Campuchia

Mới đây, trên đường phố Sài Gòn xuất hiện hình ảnh của một chiếc Ford Ranger Raptor thế hệ mới chưa ra mắt đeo biển Campuchia khiến nhiều người bất ngờ. Đáng chú ý, mẫu xe này thậm chí chưa được nhà phân phối chính hãng ra mắt và bàn giao xe đến tay khách hàng. Việc chiếc Ranger Raptor thế hệ mới xuất hiện đã làm nhiều người quan tâm.

Đây là phiên bản được phân phối bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Xe sở hữu màu sơn cam đỏ nổi bật ở thế hệ này, đi kèm một số chi tiết làm tăng vẻ thể thao trên nắp ca-pô và hai bên sườn. Về kích thước , Ford Ranger Raptor 2023 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 5.381 x 2.028 x 1.922 mm và chiều dài cơ sở 3.270 mm cùng khoảng sáng gầm 272 mm. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch vafbooj  lốp địa hình 285/70 của BF Goodrich.

Ford Ranger Raptor


Xe sở hữu thiết kế được lấy nền tảng cảm hứng từ mẫu xe tiền nhiệm F-150 Raptor 2022. Đèn pha Matrix là một trong những trang bị cao cấp nhất trên mẫu bán tải này, có thể điều chỉnh hướng chiếu theo cung đường, đồng thời tự động cân bằng luồng sáng để cải thiện tầm nhìn phía trước mà không làm chói mắt phương tiện giao thông đối diện. Nó thậm chí có thể điều chỉnh cường độ của chùm sáng tùy thuộc vào tốc độ của xe.

Hông xe Ford Ranger Raptor


Bên trong khoang cabin của Ford Ranger Raptor vẫn có những nét tương tự bản thường khi có màn hình giải trí đặt dọc kích thước 12 inch cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch. Các trang bị khác như hàng ghế trước chỉnh điện 11 hướng, lẫy chuyển số bằng magiê, sạc không dây, đèn viền nội thất, hệ thống âm thanh cao cấp B&O,…

Thân xe Ford Ranger Raptor


Cung cấp sức mạnh cho Ford Ranger Raptor là khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0L tăng áp kép mới , cho công suất tối đa lên tới 392 mã lực và mô-men xoắn cực đại 583 Nm. Khối động cơ được làm từ sắt graphite nén chắc chắn hơn 75% so với gang đúc truyền thống.

Nội thất của Ford Ranger Raptor


Ở thị trường nước ta, Ford Ranger là mẫu bán tải bán chạy nhất phân khúc và cũng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Mỹ. Thế hệ mới hiện được bán ra với 4 phiên bản gồm 6 biến thể, giá bán dao động từ 659 đến 965 triệu đồng . Chưa rõ bản Raptor sẽ có giá bán chính thức là bao nhiêu cũng như cấu hình hệ truyền động, tuy nhiên thế hệ cũ đã có giá khởi điểm từ 1,2 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cái xe cứng cáp, ngon lành thật
bản này về VN là hết nước chấm.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục