Ford

Ford Territory 2023 phiên bản Trend sở hữu những gì ?

Ford Territory 2023 đã chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam vào chiều 10/10 qua, xe sẽ được phân phối với 3 phiên bản là Trend, Titanium và Titanium X. Xe có mức giá niêm yết lần lượt là 822 triệu, 899 triệu và 935 triệu đồng.

Ford Territory 2023


Không nằm ngoài dự đoán, Territory 2023 đang là mẫu SUV cỡ C có mức giá rẻ nhất phân khúc. Thậm chí, với mức giá chỉ 822 triệu đồng, Territory bản Trend còn có thể cạnh tranh với các mẫu SUV thuộc phân khúc B+ như Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V .

Đầu xe Ford Territory 2023


Territory Trend dù có mức giá rẻ nhất vẫn sở hữu thiết kế ấn tượng , không khác biệt quá nhiều so với các phiên bản cao cấp như Titanium và Titanium X.

Theo đó, Territory tiêu chuẩn vẫn mang trên mình phong cách thể thao. Đầu xe thiết kế liền mạch, kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng.

Thân xe Ford Territory 2023


Điểm nhấn của mặt ca-lăng hình bát giác cỡ lớn là những mắt lưới tổ ong. Cụm đèn pha đặt thấp, giúp mở rộng vùng chiếu sáng và tăng độ bề thế. Đường gân chạy dọc hai bên thân tạo vẻ cơ bắp. Cụm đèn hậu ứng dụng công nghệ chiếu sáng mới của Ford .

Khách hàng có thể dễ dàng phân biệt bản Trend với các phiên bản còn lại thông qua bộ mâm 5 chấu 18 inch trong khi các bản cao cấp dùng mâm 19 inch. Xe sử dụng gương chiếu hậu và gạt mưa chỉnh tay thay vì chỉnh điện.

Mâm xe Ford Territory 2023


Về nội thất , Territory Trend vẫn được thiết kế sang trọng với các chi tiết bọc da sáng màu và mạ chrome. Tuy nhiên, phiên bản giá rẻ của Territory chỉ được trang bị màn hình sau vô-lăng với kích thước 7 inch thay vì 12 inch như ở bản Titanium X. Hệ thống âm thanh bị cắt giảm 2 loa, còn lại 6 loa.

Vô-lăng của Ford Territory 2023


Territory Trend còn sở hữu các trang bị ấn tượng với giao diện tiếng Việt, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, vô-lăng tích hợp nhiều phím chức năng, núm xoay chuyển số, phanh điện tử, điều hòa tự động 2 vùng cùng cửa gió phía sau, ghế lái chỉnh điện 10 hướng (không có làm mát).

Màn hình của Ford Territory 2023


Khách hàng lựa chọn Territory Trend thay cho Titanium X sẽ tiết kiệm được hơn 113 triệu đồng nhưng bù lại phải đánh đổi sự thiếu hụt với một số công nghệ an toàn như: tự động phanh, giữ làn đường hay ga tự động thích ứng, đèn pha tự động, hỗ trợ đỗ xe, camera 360… Bên cạnh đó, xe bị cắt giảm 2 túi khí xuống chỉ còn 4 túi khí.

Động cơ của Ford Territory 2023


Ford Territory bản Trend cũng trang bị khối động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L tương tự các bản cao cấp, cấu hình sức mạnh 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm khi đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động cầu trước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ford tàu nhưng phía đại lý vẫn báo kèm lạc mới cay chứ =))


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục