Ford

Ford Territory 2023 lộ giá bán và thời gian ra mắt

Từ các thông tin mới nhất được cập nhật bởi nhiều đại lý, dự kiến trong tháng 10 tới Ford Territory 2023 sẽ ra mắt với 3 phiên bản cùng mức giá tạm tính như sau:

- Territory Trend: 830 triệu đồng

- Territory Titanium: 930 triệu đồng

- Territory Titanium X: 965 triệu đồng

So với mức giá được đưa ra ban đầu, các đại lý vừa hé lộ mức giá bán của Ford Territory 2023 cao hơn khoảng 30 triệu đồng. Tuy vậy, nhiều khách hàng Việt vẫn mong chờ bởi Territory sở hữu thiết kế và trang bị khá nổi trội trong phân khúc.

Ford Territory 2023


Thực tế, vào hồi tháng 03 năm 2022 ở Trung Quốc, Ford Territory 2023 là thế hệ mới của dòng Ford Equator Sport đã được ra mắt công chúng. Do đó, xe vẫn được thiết kế dựa trên nền tảng của Equator nhưng kích thước nhỏ hơn với chiều dài 4.630 mm, chiều rộng 1.935 mm, chiều cao 1.706 mm và trục cơ sở 2.726 mm.

Mẫu xe sắp được ra mắt ở nước ta được Ford cung cấp hệ thống chiếu sáng full LED, bao gồm đèn pha, đèn định vị ban ngày, đèn hậu. Lưới tản nhiệt cỡ lớn với giao diện dạng vẩy cá. Mâm xe thiết kế 5 chấu, kích thước 19 inch.

Bên trong khoang nội thất của xe nổi bật với màn hình kép đặt nổi trên taplo, tích hợp cả màn hình thông tin giải trí và bảng đồng hồ kỹ thuật số, kích thước 12 inch mỗi bên. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp các phím bấm chức năng.

Đuôi xe của Ford Territory 2023


Ford cũng cung cấp cho Territory 2023 hàng loạt tiện nghi khác như hệ thống điều hòa tự động, đi kèm tính năng lọc không khí. Phanh tay điện tử. Ghế ngồi bọc da chỉnh điện, có tính năng làm mát. Cần số dạng núm xoay. Cửa sổ trời toàn cảnh. Cốp mở điện, có hỗ trợ mở rảnh tay kiểu đá cốp như xe sang.

Khoang lái của Ford Territory 2023


Cung cấp sức mạnh cho Ford Territory 2023 là khối động cơ dung tích 1.5L , công suất 168 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD tùy phiên bản.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ford là giờ không lạc đời không nể. Giá này chưa kèm lạc nhé các bác.
Lạc nữa tròn 1 tỏi lun bác nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục