Ford

Khám phá Ford GT Heritage Edition độc đáo của đại gia Philippines

Ra mắt cách đây 5 năm, siêu xe Ford GT thế hệ thứ 2 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ giới nhà giàu khiến doanh số của xe ấn tượng hơn những gì Ford dự tính, trong đó có không ít nhà sưu tập xe hàng đầu. Điều đó cho thấy Ford GT thế hệ mới có chỗ đứng trong các siêu xe.

Ford GT Heritage Edition
Đầu xe Ford GT Heritage Edition


Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ còn giới thiệu thêm phiên bản Heritage Edition cho GT thế hệ mới và thành công của chúng là điều không bàn cãi, nhất là giá bán của xe đã tăng gấp 2,5 lần trên thị trường đủ minh chứng cho điều đó. Năm 2020, Ford cho biết sẽ tạo ra phiên bản Ford GT Heritage Edition đặc biệt vào năm 2021.

Khoang lái của Ford GT Heritage Edition


Nhằm tôn vinh chiếc xe đua GT40 đã giúp Ford lần đầu đánh bại được Ferrari tại giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh là Le Mans 24h, hãng đã tạo ra 1 phiên bản đặc biệt Ford GT Heritage Edition chỉ sản xuất trong năm 2021 với màu áo cùng con số 98 lấy ý tưởng của chiếc xe đua huyền thoại vào 56 năm trước.

Mâm xe Ford GT Heritage Edition


Rất nhanh sau đó, siêu phẩm Ford GT Heritage Edition 2021 đã được một đại gia ở Philippines mang về trải nghiệm, hiện số lượng xe Ford GT thế hệ mới hay bị bắt gặp ở thủ đô Manila đã trên 5 chiếc với ít nhất 2 chiếc thuộc bản Heritage Edition.

Đèn pha của Ford GT Heritage Edition


Đáng chú ý, hãng Ford cũng lần đầu đứng trên bục cao nhất tại giải đua Daytona 24h Continental vào năm 1966, với 2 tay lái là Ken Milles và Lloyd Ruby. Điều này ấn tượng đến mức đã được đưa vào bộ phim đua xe Ford v Ferrari.

Cản sau của Ford GT Heritage Edition


Về ngoại thất , Ford GT Heritage Edition 2021 sở hữu màu sơn trắng và nắp ca-pô màu đen, những mảng trang trí màu đỏ Race hay số 98 ở hai bên thân cũng như trên nắp capo của GT Heritage Edition 2021 để gợi nhớ về xe đua Ford GT40 từng đưa Ken Miles tới chiến thắng tại giải Daytona 24h 1966.

Nắp ca-pô của Ford GT Heritage Edition


Thay vì chọn bộ mâm 20 inch màu vàng Heritage Gold bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và heo Brembo sơn đỏ như các bản Ford GT Heritage Edition 2021 khác, đại gia Philippines đã bỏ thêm tiền để sở hữu bộ mâm bằng sợi carbon siêu nhẹ, rất đẹp mắt.

Đuôi xe Ford GT Heritage Edition


Về nội thất , bên trong cabin của Ford GT Heritage Edition 2021 được bọc da Alcantara là chủ yêu với màu sắc đen-đỏ, lẫy chuyển số sau vô lăng màu đỏ và con số 98 màu trắng mờ ở 2 thành cửa nhắc nhẹ về quá khứ huy hoàng của Ford GT40 1966.

Hông xe Ford GT Heritage Edition


Tại thị trường Việt Nam, hiện cũng có 2 chiếc siêu xe Ford GT thế hệ mới. Trong đó, 1 chiếc thuộc bản tiêu chuẩn với điểm nhấn màu đỏ Liquid và mâm carbon nhưng khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được dán màu bạc, xe còn lại cũng là 1 biến thể Ford GT Heritage Edition được sản xuất vào năm 2018 với số lượng 39 xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục