Ford

Ford Mustang Shelby GT500 phiên bản đặc biệt với chỉ 10 chiếc

Dựa trên những chiếc xe thể thao Ford Mustang Shelby GT500 đời từ 2020 đến 2022 với không quá 30 chiếc, mỗi năm sẽ có khoảng 10 chiếc GT500 Code Red được cho ra đời. Shelby American bổ sung gói thân rộng với các chi tiết như viền cản trước, khuếch tán sau, ốp hông, nắp capo được chế tác từ sợi carbon.

Xe được trang bị bộ mâm đúc 5 chấu kép 20 inch bằng hợp kim nhôm, đi kèm lốp Pirelli P Zero ở cầu trước và lốp tăng cường độ bám Nitto NY555R ở cầu sau. Ký hiệu Code Red có thể được bắt gặp tại nhiều vị trí trên xe như nắp khoang hành lý, bộ tem đua chạy dọc theo hông xe. Logo rắn hổ mang cũng sở hữu phối màu đỏ. Cánh gió khí động học kích thước lớn được làm bằng sợi carbon, giúp tăng cường lực ép xuống mặt đường.

Ford Mustang Shelby GT500
Hông xe Ford Mustang Shelby GT500


So với phiên bản tiêu chuẩn, bên trong nội thất của Shelby GT500 Code Red không có quá nhiều sự khác biệt. Hãng độ chỉ bổ sung bộ 3 đồng hồ phụ trợ nằm phía trên màn hình trung tâm. Bề mặt da ghế được làm mới với tông màu tương phản đỏ - đen cùng logo Code Red tại nhiều vị trí. Hàng ghế sau được lược bỏ và thay thế bởi khung chống lật.

Đầu xe Ford Mustang Shelby GT500
Động cơ của Ford Mustang Shelby GT500
Gầm xe Ford Mustang Shelby GT500


Cung cấp sức mạnh cho phiên bản giới hạn Code Red là khối động cơ xăng V8, dung tích 5.2L với các thành phần hiệu suất cao, được tăng cường bởi hệ thống tăng áp kép làm mát liên tục cao cấp, hệ thống nhiên liệu mới và hệ thống quản lý động cơ, giúp tạo ra công suất trên 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 1.058 Nm khi sử dụng nhiên liệu 93 octan.

Cản gió của Ford Mustang Shelby GT500
Đuôi xe Ford Mustang Shelby GT500
Logo trên Ford Mustang Shelby GT500


Khi sử dụng xăng Ethanol E85, Shelby GT500 Code Red sẽ cho mức công suất lên đến 1.300 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 1.356 Nm. Hệ thống ống xả được làm hoàn toàn bằng hợp kim không gỉ với đường kính 3 inch. Cơ cấu này có thể thay đổi chất âm theo mong muốn của người lái.

Táp-lô của Ford Mustang Shelby GT500
Đồng hồ của Ford Mustang Shelby GT500
Ghế của Ford Mustang Shelby GT500
Bệ đỡ của Ford Mustang Shelby GT500


Để sở hữu cho mình một chiếc xe Shelby GT500 Code Red, điều kiện đầu tiên phải có đó là thành viên trong nhóm Shelby hay câu lạc bộ Carroll Shelby trên toàn thế giới được thành lập vào năm 2008, điều này sẽ được ghi lại trong Cơ quan đăng ký Shelby chính thức trước khi nhận được sự đồng ý mua xe Shelby GT500 Code Red và chờ ngày giao. Giá cho gói độ này chưa kèm xác xe lên đến 4,8 tỷ đồng .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mustang thì chiếc nào cũng xịn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục