Ford

Ford Territory 2023 bật mí dàn công nghệ hấp dẫn, dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới

Trên trang chủ chính thức của Ford Việt Nam vừa cập nhật thêm thông tin về Ford Territory 2023 mới , mẫu SUV cỡ C được dự kiến ra mắt nước ta vào tháng 10 tới đây.

Theo đó cho thấy, Ford Territory 2023 sắp có mặt tại Việt Nam sẽ nhận được các trang bị hấp dẫn như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng kết hợp chức năng dừng và đi, cảnh báo lệch làn đường, phanh tự động khẩn cấp thông minh, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang, cân bằng điện tử, camera 360 độ và đáng chú ý là hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động kết hợp cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp xe tự động lùi vào điểm đỗ chỉ bằng 1 nút bấm. Tính năng này giống với đàn anh Ford Everest và đang là độc quyền trong phân khúc.

Ford Territory 2023 có tính năng tự động lùi vào điểm đỗ, hiển thị kết hợp cùng camera 360 độ


Bên cạnh đó là một số trang bị khác đã được bật mí trước đó gồm hệ thống đèn full LED bên ngoài, nội thất bên trong có sự xuất hiện của bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng và màn hình giải trí đều có kích cỡ 12,3 inch. Tuy rằng màn hình giải trí không tích hợp hệ thống thông tin SYNC 4 như các mẫu xe khác của nhà Ford nhưng vẫn sẽ có giao diện Tiếng Việt cùng kết nối Apple CarPlay không dây.

Trên Territory 2023 còn tích hợp bảng điều khiển hệ thống điều hòa được làm dạng cảm ứng, tuy đẹp mắt nhưng không mấy thực dụng bằng dạng núm vật lý thông thường. Các tiện nghi khác gồm có sạc điện thoại không dây, núm xoay chuyển số, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động.

Ford Territory 2023 sẽ được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản


Ford Territory 2023 tại Việt Nam lấy sức mạnh từ khối động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Qua đó cho thấy Ford Territory 2023 đang tạo nên sức hút rất lớn đối với khách việc, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường ô tô đầy khắc nghiệt hiện nay. Giá dự kiến của mẫu SUV này được phía nhân viên bán hàng tiết lộ dao động từ 830 triệu và cao nhất lên tới 965 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ford - nỗi lo bia lạc :D


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục