Ford

Lộ giá bán Ford Territory, dự kiến ra mắt vào tháng 10 tại Việt Nam

Các nhân viên bán hàng tại đại lý Ford hiện đang tiến hành nhận đặt cọc cho mẫu xe Territory với 3 phiên bản gồm Trend, Titanium và Titanium X. Theo chia sẻ từ một số nhân viên bán hàng, mẫu SUV này được lắp ráp tại Việt Nam và sẽ ra mắt đầu tháng 10, trước khi bàn giao lô xe đầu tiên trong tháng 11.

Giá khởi điểm của Ford Territory cũng được đưa ra ở mức 830 triệu đồng cho bản Trend, trong khi Titanium và Titanium X có giá lần lượt là 930 và 965 triệu đồng.

Ford Territory


“Trái tim” của Territory chính là động cơ tăng áp 1.5L với tính năng tự động dừng/nổ máy, hộp số tự động 7 cấp và có 4 chế độ lái gồm thông thường, tiết kiệm, thể thao và đồi núi. Hệ thống treo sau dạng độc lập đa liên kết.

Trên xe được trang bị hệ thống đèn LED toàn bộ, la-zăng hợp kim 19 inch, tính năng mở cốp rảnh tay và cửa sổ trời toàn cảnh. Một số trang bị khác gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm 12 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động 2 vùng tích hợp lọc không khí, ghế da có làm mát, cần số và phanh tay điện tử.

Nội thất Ford Territory


Hãng xe Mỹ còn tích hợp cho Ford Territory gói công nghệ an toàn chủ động tương tự nhiều mẫu ô tô cùng phân khúc. Xe có tính năng phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo lệch làn/điểm mù/phương tiện cắt ngang khi lùi, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe tự động.

Sau khi ra mắt Việt Nam, Ford Territory được định vị ở phân khúc SUV hạng C và cạnh tranh với Mazda CX-5 (giá từ 839 triệu - 1,059 tỷ đồng), Hyundai Tucson (từ 825 triệu - 1,03 tỷ đồng), Honda CR-V (từ 998 triệu - 1,138 tỷ đồng), Kia Sportage (từ 899 triệu - 1,099 tỷ đồng). Trong đó, CX-5 và CR-V đang là những mẫu xe bán chạy nhất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Tung tin đồn từ 799t....thấy ae hóng quá nên bán từ 830 cho máu 🤣
5+2 thì chơi. Chờ bữa giờ để xem 5+2 hay 5. Nếu 5 thì quay về Outlander.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục