Ford

Ford Territory chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 822 triệu đồng

Sau bao ngày ấp ủ, Ford Territory đã chính thức ra mắt tại nước ta với 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm trắng, đen, nâu, bạc và đỏ đi cùng 2 lựa chọn màu sắc về nội thất là ghi trắng cho bản Trend và xanh đen cho bản Titanium và Titanium X.

Ford Territory


Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra từ ngày 1/11/2022, cạnh tranh với Honda CR-V , Kia Sportage, Mazda CX-5 , Hyundai Tucson , Mitsubishi Outlander

Đầu xe Ford Territory 


Về giá bán , Ford Territory bản Trend 1.5L AT dao động từ 822 triệu đồng, và Titanium 1.5L AT là 899 triệu đồng, cuối cùng là Titanium X 1.5L AT tương ứng 935 triệu đồng.

Đuôi xe Ford Territory


Ngoại hình của Territory thu hút đối tượng khách hàng trẻ trung nhờ vào thiết kế năng động, thể thao. Phần đầu xe với đồ họa liền mạch kết hợp giữa mặt ga lăng và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe giúp nhấn mạnh dáng vẻ thể thao, hiện đại của một chiếc SUV đậm chất Ford .

Thân xe Ford Territory


Hai bên là cụm đèn pha LED được đặt xuống dưới không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tăng cường khả năng chiếu sáng cho xe. Mặt ga lăng hình bát giác cỡ lớn được tạo nên từ những mắt lưới hình tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận kết hợp với logo thương hiệu giúp khơi dậy tinh thần sáng tạo, tiên phong trong triết lý thiết kế mới của Ford .

Mặt ca-lăng của Ford Territory


Khu vực đuôi xe, Territory áp dụng triết lý DNA toàn cầu của Ford tạo cảm giác bề thế và vững trãi, với chữ TERRITORY crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D. La-zăng hợp kim 19 inch làm tôn thêm dáng vẻ khỏe khoắn và sang trọng cho tổng thể chiếc xe.

Ốp gương của Ford Territory


Không gian nội thất của mẫu SUV này vẫn tiếp tục tuân thủ triết lý thiết kế DNA toàn cầu của hãng xe Mỹ với những đường cong mềm mại, tinh tế trải dài sang hai bên nhấn mạnh sự bề thế, rộng rãi và sang trọng. Mặt táp lô thoáng đạt nổi bật với nhiều vật liệu mềm cao cấp được thiết kế ăn khớp với hai màn hình 12 inch cỡ lớn cùng vô lăng hình chữ D-Cut giúp cabin xe tràn ngập hơi thở trẻ trung hiện đại.

Đèn hậu của Ford Territory


Trang bị cần số điện tử được thiết kế tinh xảo kết hợp với hộc đựng đồ và bệ tì tay phía trước không chỉ giúp nội thất sang trọng hơn mà còn tối ưu hóa về mặt không gian mang đến sự tự do phóng khoáng cho mọi hành khách trên xe. Ghế bọc da sang trọng, êm ái với các lỗ đệm thông khí tích hợp chức năng làm mát, Territory thế hệ mới mang đến cho bạn cảm giác tự tin thoải mái trong mọi hành trình. Cửa sổ trời toàn cảnh có thể mở rộng tới 50%, điều này có nghĩa là bạn có thể mở ra với một nút bấm.

Nội thất của Ford Territory


Dưới nắp ca-pô, Ford Territory trang bị động cơ EcoBoost 1.5L sản sinh công suất tối đa 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 248 Nm từ 1.500-3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp. SUV này có 4 chế độ lái gồm Eco, Normal, Sport và Mountain. Gói công nghệ hỗ trợ người lái cao cấp Co-Pilot 360 của Ford là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản.

Ford Territory có camera 360 độ 


Theo đó, Ford Co-Pilot 360 nổi bật với đỗ xe tự động, camera 360 độ đa góc nhìn cùng hai chế độ hình ảnh 2D hoặc 3D, cảnh báo điểm mù BLIS kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi trên các phiên bản Titanium, cảnh báo va chạm kết hợp với hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB), cảnh báo va chạm khi mở cửa.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hy vọng con này sẽ ko bị đội giá sau khi ra mắt.
đội rồi bác 🤣 lạc 30 củ
Ford xịn lỗi tùm lum, Ford đểu biết đâu lại ngon 😀


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục