Ford

Ford Territory bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức

Mới đây, Ford Territory đã được phát hiện chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Dương, Việt Nam, cho thấy ngày ra mắt đang đến rất gần. Do tình hình dịch bệnh, nên thay vì năm ngoái mẫu xe này được dự kiến trình làng tại Việt Nam, thì kế hoạch đã được dời lại.

Ford Territory chạy thử nghiệm trên đường phố


Trong quý III, Ford Territory dự kiến sẽ được ra mắt. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sportage, Hyundai Tucson , Honda CR-V hay Mazda CX-5 ở phân khúc SUV hạng C. Từ đầu năm 2022, với giá dự kiến tầm 800 triệu đồng , nhiều đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này ở mức 10-20 triệu đồng.

Thân xe Ford Territory


Hình ảnh chiếc xe thử nghiệm mới đây cho thấy, phần đèn hậu của Territory thuộc thế hệ mới nhất, tương tự mẫu Ford Equator Sport vừa được mở bán tại Trung Quốc hồi tháng 3.

Ford Territory với 4.630 x 1.935 x 1.706 mm lần lượt là kích thước dài x rộng x cao, trục cơ sở 2.726 mm. Mẫu xe này dài và cao hơn, trong khi chiều rộng ít hơn so với Honda CR-V .

Đuôi xe Ford Territory


Màn hình kép trải dài trên taplo, bao gồm màn hình giải trí và đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Ghế ngồi bọc da, chỉnh điện, cần số điện tử dạng núm xoay, cửa sổ trời toàn cảnh… tất cả là điểm nổi bật của Ford Territory 2023 ở nội thất.

Khoang xe Ford Territory


Liên doanh JMC Ford Trung Quốc là nơi phát triển khung gầm của sản phẩm hợp tác Ford Territory. Động cơ dung tích 1.5L , công suất 168 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD tùy phiên bản, là những gì xe được trang bị. Campuchia, Philippines, Lào và gần đây nhất là Thái Lan, là những nơi trong khu vực ASEAN mà Ford Territory đã được ra mắt.

Đồng hồ của Ford Territory


Phân khúc SUV hạng C, Ford đánh dấu sự trở lại của mình với Ford Territory. Từng được giới thiệu nhưng đã hoãn kế hoạch ra mắt, Ford Escape đã có bản thay thế cho mình là Ford Territory. Với giá bán dự kiến tầm 800 triệu đồng, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo sự cạnh tranh hấp dẫn hơn trong phân khúc, khi các đối thủ khác đều nằm trong tầm giá 900 triệu đến 1 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ford tàu có khi ngon hơn ford ĐNA - one ford thấy lỗi te le hết hôp sô động rồi rỉ sét.... nếu nó có doanh số tốt ở tq chứng tỏ chất lượng ổn định
Xe này của hãng nào vậy mấy a 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục