Ford

Ford Mustang vừa ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Dark Horse

S650 Mustang là phiên bản mới đây được Ford xác nhận thay thế cho S550 hiện hành và xe sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, thương hiệu Blue Oval sẽ tận dụng tối đa thế hệ hiện tại để tạo ra các phiên bản đặc biệt trước khi mẫu xe mới ra mắt.

Đầu tháng này, Ford đã liên hệ với khách hàng để yêu cầu họ đặt tên cho cấu hình Mustang mới của mình, cái tên được rò rỉ là Ford Mustang Dark Horse.

Ford Mustang Dark Horse


Trước đó, Saleen từng sản xuất một chiếc Dark Horse Mustang tương tự, nhưng với việc nhãn hiệu này được nộp bởi chính Ford , thì đây sẽ là một phiên bản đặc biệt của thương hiệu Ford chứ không phải là một bản độ như của Saleen.

Một đơn đăng ký nhãn hiệu được nộp cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) đã tiết lộ thông tin mới này. Theo đó, các đơn đăng ký nhãn hiệu tương tự sẽ sớm được áp dụng với Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) nếu chúng chưa được nộp.

Mâm xe nhôm sơn đen, cũng như các huy hiệu, logo và các chi tiết trang trí đều có màu tối và trang nhã, là các gói hiệu suất mới của Mustang bản đặc biệt được Ford cung cấp thông qua các đoạn giới thiệu.

Logo của Ford Mustang Dark Horse


Màu đen satin với các điểm nhấn nhẹ bằng crôm là những điểm nổi bật trên huy hiệu của Mustang. Chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người mua bởi Mustang luôn phù hợp với vẻ ngoài mạnh mẽ như này.

Trước khi Mustang S650 ra mắt dưới dạng mẫu xe năm 2024, Ford sẽ mở đơn đặt hàng trong năm nay hoặc đôi khi vào nửa đầu năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nghe tên thôi là thấy đủ ngầu rồi, hóng quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục