Ford

Ford Equator Sport bổ sung phiên bản đặc biệt Extreme Edition

Vào tháng 9 năm ngoái, mẫu SUV cỡ C hoàn toàn mới - Ford Equator Sport , đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Trung Quốc. Trong thời gian tới đây, mẫu xe này cũng sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam dưới cái tên riêng là Ford Territory 2022. Trong khi Ford Territory 2022 mới vẫn còn đang chạy thử trên đường phố Việt Nam trước ngày ra mắt thì Equator Sport tại Trung Quốc lại được bổ sung phiên bản đặc biệt đầu tiên mang tên Extreme Edition .

Ford Territory 2022


Vào hồi tháng 2 đầu năm nay, trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đã từng xuất hiện hình ảnh của Ford Equator Sport Extreme Edition. Chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Trùng Khánh 2022 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, Ford Equator Sport Extreme Edition có số lượng sản xuất đúng 100 chiếc. Không chỉ hiếm hơn, so với bản thường thì xe còn sở hữu một số khác biệt về thiết kế.

Đầu xe Ford Territory 2022


Được trang bị trên phiên bản đặc biệt của mẫu SUV cỡ C này là nhiều chi tiết ngoại thất màu đen mới như lưới tản nhiệt, tấm ốp gầm dưới cản trước, nẹp trên cửa, nóc xe, tem chữ nổi "Equator" trên cửa cốp và viền bao quanh 2 khe gió ở cản sau. Trong khi đó, tem chữ nổi "Sport" trên cửa cốp sau lại được sơn màu cam.

Logo của Ford Territory 2022


Bộ vành của Ford Equator Sport Extreme Edition 2022 cũng tương tự bản thường khi có đường kính 20 inch với thiết kế 5 chấu. Tuy nhiên, bộ vành trên phiên bản đặc biệt lại được sơn màu đen bóng nhằm tăng vẻ thể thao và hầm hố. Dù chưa được Ford công bố, nhưng sẽ không bất ngờ nếu nội thất của Equator Sport Extreme Edition 2022 chỉ được cải tiến nhẹ nhàng ở một số chi tiết.

Mâm xe Ford Territory 2022


So với bản thường, trang bị và công nghệ của Ford Equator Sport Extreme Edition 2022 nhiều khả năng sẽ giống hệt. Mẫu xe này ở Trung Quốc có những trang bị nội thất nổi bật như màn hình cỡ lớn nằm độc lập trên mặt táp-lô, kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Cả hai màn hình này đều có kích thước 12,3 inch.

Khoang xe Ford Territory 2022


Ngoài ra, Ford Equator Sport 2022 còn được trang bị hệ thống Tencent TAI 4.0 , mang đến những tính năng như hệ thống định vị thực tế ảo, ứng dụng WeChat và tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sạc điện thoại thông minh không dây, tính năng ra lệnh bằng giọng nói và nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng, đặc biệt ở hàng ghế trước, là những trang bị khác mà xe sỡ hữu.

Thân xe Ford Territory 2022


Hiện vẫn chưa công bố giá xe của Ford Equator Sport Extreme Edition 2022. Trong khi đó, Ford Equator Sport 2022 bản thường có giá dao động từ 139.800 - 165.800 Nhân dân tệ (khoảng 489 - 580 triệu đồng). Tại Việt Nam, Ford Territory 2022 có thể sẽ được lắp ráp trong nước và có giá khởi điểm từ 799 triệu đồng. Thời gian giao xe dự kiến sẽ rơi vào quý III năm nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục