Ford

Cận cảnh Ford Ranger Raptor "độ loa" với giá 1,8 tỷ đồng tại TP.HCM

Tại sự kiện EMMA 2022 (Hiệp hội Âm thanh Xe hơi châu Âu), diễn ra tại TP.HCM từ 29/6 đến 1/7, vừa xuất hiện một chiếc Ford Ranger Raptor được độ dàn âm thanh khủng . Đây cũng là một trong những mẫu xe được độ âm thanh đáng chú ý tại sự kiện này.

Chiếc Ford Ranger Raptor được độ dàn âm thanh khủng
Dàn âm thanh khủng trên chiếc Ford Ranger Raptor


Đơn vị thi công cho biết, vì được độ theo thiên hướng showcar (xe trưng bày) nên chiếc xe này được làm cầu kì và có tính thẩm mỹ cao. Bản độ này cần đến 1 tháng rưỡi để hoàn thành.

Xe được trang bị hai dàn âm thanh riêng biệt


Xe được trang bị hai dàn âm thanh riêng biệt: một dàn âm thanh để người ngồi trong xe nghe khi lái xe và một dàn âm thanh ở thùng sau chuyên dụng phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc cho khán giả, đi kèm là dàn đèn trình diễn với hiệu ứng ánh sáng 3D đẹp mắt.

Cặp German Maestro, một bộ Kicker KMS67 và hai bộ Kicker KM8 trên Ford Ranger Raptor


Dàn âm thanh khủng phía sau có khả năng chống nước và thiết kế được lấy cảm hứng từ động cơ của máy bay phản lực, gồm cặp German Maestro, một bộ Kicker KMS67 và hai bộ Kicker KM8.

Bộ 3 âm-ly Zapco trên chiếc Ford Ranger Raptor


Được sắp xếp gọn gàng ở hàng ghế thứ hai bên trong xe là bộ 3 âm-ly Zapco , đây là nơi điều khiển tất cả hệ thống loa trình diễn của xe. Nắp thùng chứa hàng còn được độ thêm hệ thống đóng/mở bằng điện.

Hệ thống loa và bộ điều khiển trên Ford Ranger Raptor


Để nhường chỗ cho hệ thống loa và bộ điều khiển nên hàng ghế thứ hai của xe sẽ được dỡ bỏ. Chi tiết đắt nhất trên bản độ này là hệ thống âm thanh Utopia Be 3-way , vốn là dòng loa cao cấp nhất của hãng Focal. Kết hợp với đó là bộ giải mã âm thanh Brax DSP và hai bộ âm-ly matrix Brax MX4 Pro.

Dàn loa bên trong khoang xe Ford Ranger Raptor
Dàn loa trên cửa Ford Ranger Raptor


Trong khi bộ subwoofer được gắn ở hàng ghế sau, thì ở hai cửa trước và cột A sẽ được trang bị hệ thống loa Utopia Be của Focal. Focal là một thương hiệu của Pháp, thiết kế và bán các hệ thống âm thanh có độ trung thực cao từ năm 1979.

Giá đỡ đồ từ Hammer được độ trên Ford Ranger Raptor
Lều từ Maggiolina được độ trên Ford Ranger Raptor


Bên cạnh hệ thống âm thanh khủng, thì giá đỡ đồ từ Hamer, lều từ Maggiolina, bộ mâm từ Fuel, đèn trợ sáng… cũng được độ thêm cho xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục