Ford

Gần 3 triệu ô tô Ford bị triệu hồi do nguy cơ tự trôi khi đang đỗ

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Hoa Kỳ (NHTSA) thông báo rằng một lượng lớn ô tô Ford có thể bị hỏng hoặc thiếu ống lót gắn với cáp chuyển số , điều này có thể ngăn xe chuyển đến số đã định và khiến xe đi theo hướng không mong muốn. Trong một số trường hợp, xe có thể tự trôi dù cần số được kéo về vị trí Đỗ (vị trí P). Qua đó làm tăng nguy cơ va chạm hoặc thương tích không mong muốn.

Gần 3 triệu ô tô Ford bị triệu hồi do nguy cơ tự trôi khi đang đỗ


Hãng xe Mỹ đã tiến hành điều tra và cho thấy nhiệt độ với độ ẩm có thể góp phần vào sự phân hủy nhanh chóng của ống lót. Có đến 2.925.968 chiếc xe Ford tại Mỹ bị triệu hồi bao gồm các mẫu C-Max, Edge, Escape, Fusion và Transit Connect; với thời gian sản xuất kéo dài từ đời 2013 đến 2021.

Các mẫu xe Ford bị triệu hồi


Các kỹ thuật viên của Ford tại đại lý sẽ thực hiện thay thế miễn phí ống lót chuyển số dưới nắp ca-pô và bổ sung nắp bảo vệ với ống lót cáp chuyển số cho những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi. Ford đã được thông báo về 6 sự số gây thiệt hại tài sản, 4 trường hợp bị thương và 1.630 báo cáo bảo hành liên quan đến vấn đề này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Gần 3tr chiếc ? lần này Ford có vẻ toang nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục