Ford

Ford Escape 2022 được bổ sung gói trang bị mới cực ngầu

Ford Escape 2022 sẽ trông bắt mắt hơn với mui xe, ốp gương chiếu hậu, cánh gió trước và cánh gió sau màu đen, kết hợp với bộ bodykit ST-Line thể thao và la-zăng hợp kim 20 inch tiêu chuẩn. Những điểm nhấn nổi bật khác bao gồm huy hiệu ST-Line màu đen trên chắn bùn trước và dòng chữ Kuga trên cửa cốp.

Ford Escape 2022 


Người dùng sẽ thích với một tính năng mới bên cạnh gói trang bị Black Package là tùy chọn mới cho hàng ghế trước, có thể điều chỉnh theo 18 cách (chiều cao, chiều dài, độ nghiêng, thắt lưng, tựa đầu…) mang đến cho người ngồi sự thoải mái tối đa.

Logo của Ford Escape 2022 


Hãng xe Mỹ cũng cho biết, Kuga PHEV là mẫu plug-in hybrid bán chạy nhất tại châu Âu vào năm ngoái, với hơn 23.000 chiếc được bán ra. Chiếc SUV điện khí hóa có khả năng di chuyển quãng đường từ 57-67 km ở chế độ thuần điện. Động cơ 2.5L kết hợp với một motor điện cho công suất kết hợp 222 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Thân xe Ford Escape 2022 


Ngoài hệ thống truyền động PHEV, Kuga cũng có sẵn với các động cơ hybrid, xăng và diesel ở châu Âu nhưng chưa rõ loại động cơ nào sẽ tiếp tục được chuyển sang bản facelift sắp ra mắt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục