Xe máy Honda

Giá xe máy Wave Alpha mới nhất tháng 6/2023 tại đại lý

Hiện tại, dòng xe Honda Wave Alpha vẫn tiếp tục bán ra thị trường với 2 phiên bản: Phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt cùng với 4 tuỳ chọn màu sắc khác nhau như: Đen mờ, đỏ bạc, trắng bạc và xanh bạc.

Theo như ghi nhận, mức giá đề xuất của hãng đối với các mẫu xe Wave Alpha trong tháng 6/2023 này vẫn không có sự thay đổi nào, cụ thể: Phiên bản tiêu chuẩn vẫn ở mức 18,19 triệu đồng và phiên bản đặc biệt vẫn ở mức 18,79 triệu đồng.
Honda Wave Alpha phiên bản tiêu chuẩn. 

Wave Alpha là một trong những mẫu xe số của Honda được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung tạo sự thoải mái và linh hoạt trong việc di chuyển hàng ngày. Đặc biệt, xe còn được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, ít bị hỏng vặt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội giúp người lái có những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi nẻo đường.

Theo khảo sát tại các đại lý, giá xe Wave Alpha trong tháng này vẫn bình ổn. Hiện tại, giá bán thực tế đang cao hơn giá đề xuất của hãng khoảng 4,91 - 5,01 triệu đồng, với mức chênh lệch cao nhất được ghi nhận đối với phiên bản tiêu chuẩn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục