Ôtô Honda

Honda BR-V nhận cọc tại đại lý, khởi điểm từ 700 triệu đồng


Honda BR-V  nằm ở phân khúc MPV đô thị, nơi đang có các đối thủ cạnh tranh như Mitsubishi Xpander , Suzuki Ertiga , Toyota Veloz Cross và Hyundai Stargazer. Dự kiến Honda BR-V sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 7/2023.

Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu tiến hành nhận cọc để ưu tiên giao xe sớm cho khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ cần đặt cọc 10 triệu đồng để có suất ưu tiên nhận xe. Số tiền cọc có thể được hoàn lại nếu khách hàng quyết định không mua sau khi xe ra mắt.

Mẫu xe MPV cỡ nhỏ của Honda có đến 4 phiên bản tại thị trường Indonesia. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một số nhân viên đại lý, mẫu xe sẽ chỉ có 2 phiên bản tại Việt Nam. Cả 2 phiên bản đều sử dụng chung động cơ 1.5L kèm hộp số vô cấp CVT. Xe có công suất cực đại 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, mạnh hơn Mitsubishi Xpander , Toyota Veloz Cross, Suzuki Ertiga nhưng yếu hơn Hyundai Stargazer.

Honda BR-V tại thị trường Indonesia sở hữu chiều dài tổng thể 4.490 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.685 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. Xe có cấu hình 5+2 chỗ ngồi. Như vậy, kích thước Honda BR-V gần như tương đương với mẫu xe đắt khách nhất phân khúc hiện nay là Mitsubishi Xpander .

Khoang nội thất Honda BR-V khá hiện đại và bắt mắt. Xe trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch đáp ứng cả 2 hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto.

Mẫu xe cũng được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái Honda Sensing với các tính năng phanh tự động giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn. Nếu toàn bộ các tính năng này đều được giữ nguyên khi về Việt Nam, Honda BR-V sẽ là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ an toàn nhất phân khúc.

Theo nhiều đồn đoán, Honda BR-V sẽ có giá bán lẻ khuyến nghị khoảng 700 triệu đồng, tương đương các phiên bản cao nhất của Mitsubishi Xpander Toyota Veloz Cross.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục