Ôtô Honda

Honda BR-V 2023 xuất hiện tại Việt Nam giá dự kiến gây bất ngờ

Mẫu MPV đang được chờ đón Honda BR-V mới được bắt gặp trên đường phố Việt Nam. Nhiều khả năng đây là xe mẫu dành cho sự kiện ra mắt Honda BR-V chính hãng. 

Thiết kế của Honda BR-V giống y hệt với các thị trường khác trong Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan và Philippines. 
Honda BR-V sẽ được bán với 2 phiên bản gồm G và L. Xe được nhập khẩu từ Indonesia. 

Giá bán MPV Honda BR-V

Giá bán dự kiến của mẫu MPV này rơi vào khoảng 600 triệu đồng so với bản thấp cấp nhất.

Trang bị trên Honda BR-V 2023

Trang bị cơ bản trên xe như hệ thống chiếu sáng LED, đèn hậu LED, bộ mâm 17 inch, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đề nổ bằng nút bấm, phanh tay cơ và điều hòa tự động. Chỉ có một cấu hình 7 chỗ ngồi.

Trang bị an toàn trên Honda BR-V là gói Honda Sensing, được trang bị trên cả phiên bản G cấp thấp nhất. Bao gồm các tính năng hệ thống giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, ga tự động thích ứng, giữ làn và giảm thiểu chệch làn, thông báo xe phía trước khởi hành.

Động cơ Honda BR-V 2023

BR-V 2023 được bố trí động cơ 1.5L giống City, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của BR-V được đo đạc tại Việt Nam là 6,4 lít/100km trong điều kiện vận hành hỗn hợp.

Về tổng thế với giá bán và trang bị trên, Honda BR-V sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký với Toyota Veloz và Mitsubishi Xpander .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục