Ôtô Honda

Honda Odyssey 2022 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam, liệu sẽ "tái xuất" cạnh tranh cùng Kia Carnival ?

Mới đây, mẫu minivan Honda Odyssey thế hệ mới được phát hiện đang trên đường vận chuyển với ngoại hình hoàn thiện, không ngụy trang. Cụ thể, hình ảnh thu được cho thấy chiếc xe đang nằm trên xe chuyên dụng thuộc phiên bản facelift ra mắt vào đầu năm 2021, nếu được bán chính hãng có thể gọi là 2022.

Tuy nhiên, chưa rõ chiếc Honda Odyssey này thuộc chính hãng hay được nhập khẩu qua doanh nghiệp tư nhân. Giới tư vấn bán hàng cho biết chưa nắm được thông tin Honda sẽ bán chính hãng mẫu minivan này.

Honda Odyssey thế hệ mới bị bắt gặp trên trục đường Thị trấn Hà Trung, Thanh Hoá


Tất nhiên cũng không có thông tin về chiếc Odyssey thuộc phiên bản nào, có trang bị ra sao. Theo công bố của nhà sản xuất, Honda Odyssey 2021 tại Mỹ có tới 5 phiên bản bao gồm: LX (tiêu chuẩn), EX, EX-L, Touring và Elite.

Thân xe Honda Odyssey tại Mỹ


Trước đây, Honda Odyssey đời cũ đã từng có mặt tại Việt Nam nhưng sau đó bị ngừng bán. Ở bản facelift mới, mẫu minivan này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ so với mẫu tiền nhiệm. Phần đầu xe được lấy cảm hứng từ "người anh em" Civic. Trong khi đó, cụm đèn pha LED lại có kiểu dáng vuốt cong, sắc lẹm tương đồng với sedan Accord. Honda Odyssey 2021 được trang bị bộ mâm 5 chấu kép hình cánh quạt kích thước 19 inch.

Bên sườn xe còn có cửa trượt chỉnh điện có thể điều khiển đóng, mở bằng cử chỉ, không cần dùng tới nút bấm hay kéo tay nắm cửa. Một thanh sáng màu xanh dương sẽ được hiển thị lên kính cửa khi người dùng tiếp cận gần xe và họ chỉ cần vẫy tay về hướng trang bị này để mở cửa.

Nội thất của Honda Odyssey


Honda Odyssey bản facelift có trục cơ sở lên tới 2.900 mm, qua đó mang đến không gian nội thất rộng rãi . Tương tự trước đây, Honda Odyssey thế hệ mới cũng có cấu hình nội thất 7 chỗ hoặc 8 chỗ. Ở phiên bản 7 chỗ, xe sẽ được trang bị 2 ghế thương gia tách rời nhau ở hàng ghế thứ hai trong khi hàng ghế thứ 3 có thể tháo ra để tăng thể tích khoang hành lý.

Bảng táp-lô của mẫu minivan này tích hợp mọi chức năng điều khiển, đi cùng vô-lăng 4 chấu tích hợp phím bấm, phía sau là đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7 inch. Màn hình giải trí kích thước 8 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto. Cần số cũng được chuyển lên táp-lô với dạng nút bấm.

Honda Odyssey có không gian rộng rãi


Sức mạnh của Honda Odyssey đến từ động cơ V6 3.5L cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Honda Odyssey là đối thủ trực tiếp của Toyota Sienna. Tuy nhiên nếu xét về kích thước, mẫu xe này cạnh tranh với Carnival. Trước đây khi được bán chính hãng tại Việt Nam, Odyssey có giá gần gấp đôi Carnival (Sedona ).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
MPV đang nóng, Honda mang chiếc này về ngon nè
Giá phải tốt mới mong qua dc xpander vs vloz


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục